Học sinh nhà F rộn ràng đón lễ Giáng sinh ấm áp tại X-Mas Fair 2022

Tối ngày 22/12 vừa qua, học sinh THPT FPT Hà Nội đã cùng nhau đón lễ Giáng sinh thật vui tại sự kiện X-Mas Fair 2022 và có nhiều trải nghiệm đáng nhớ.
 
thpt-fpt-xmas-fair-2022-4
 
Tại X-Mas Fair, FSchoolers được thưởng thức những tiết mục văn nghệ sôi động, được chiêm ngưỡng những bộ cánh ấn tượng từ CLB thời trang Duende, được tham gia các trò chơi thú vị, được no căng bụng với những gian hàng đồ ăn đủ món… hơn cả, các em được có thêm một trải nghiệm và một kỷ niệm đẹp với bạn bè.
 
thpt-fpt-xmas-fair-2022-7
 
Hàng loạt chuỗi hoạt động vui chơi giải trí vô cùng thú vị đã được tổ chức tại đường 30m như ném bóng vào lỗ, ném vòng… Mỗi gian hàng lại là một hoạt động khác nhau, giúp các bạn giảm bớt căng thẳng sau chuỗi ngày học tập và thi cử.
 
thpt-fpt-xmas-fair-2022-5
 
Không còn gói gọn trong phạm vi trường lớp, tại X-Mas Fair 2022 các bạn học sinh còn được tự tay trang trí ký túc xá, tự tay làm ra những món đồ trang trí nhỏ xinh, tự tham gia vào các giai đoạn chuẩn bị, tổ chức sự kiện… BTC tin rằng đây chính là cơ hội tuyệt vời giúp các bạn nâng cao trải nghiệm, nâng cao khả năng tư duy và sáng tạo. Hội chợ Giáng sinh năm nay cũng là dịp để các bạn kết nối với nhau nhiều hơn. Các tiết mục văn nghệ sôi nổi cùng những trò chơi đồng đội độc đáo chính là thứ sẽ đánh thức tinh thần teamwork sôi nổi của các FSchoolers.
 
thpt-fpt-xmas-fair-2022-3
 
thpt-fpt-xmas-fair-2022-6
 
Cũng tại sự kiện, BTC đã trao giải cuộc thi trang trí Dom, trong đó: Giải Ba thuộc về tầng 4 Dom B, Giải Nhì thuộc về tầng 1 Dom E và Giải Nhất gọi tên tầng 4 dom G.
 
Sau khi kết thúc sự kiện chính, thay mặt cho các “ông già Noel” giấu tên, các thành viên CLB F-Event cùng thầy cô giáo quản nhiệm đã tận tay gửi tặng những món quà Giáng sinh đầy ắp yêu thương qua hoạt động “Delivery Service”.
 
Hi vọng qua X-Mas Fair 2022, FSchoolers đã được chơi thật vui và có thêm kỷ niệm, trải nghiệm thú vị.
Chúc mừng Giáng sinh!

 

Ngày đăng: 25/12/2022

Ngày cập nhật: 25/12/2022

Tác giả: Lê Trang

Tin cùng chuyên mục

ĐĂNG KÝ XÉT TUYỂN VÀO LỚP 10

NĂM HỌC 2023 - 2024

  • Đăng ký nhận thông tin tuyển sinh