Vui Tết Trung thu đặc biệt như học sinh trường nội trú THPT FPT

Nếu Tết Trung thu là dịp đoàn viên có ý nghĩa vô cùng to lớn và mang một nét đẹp văn hoá đặc trưng của người Việt Nam thì tại trường nội trú THPT FPT Hà Nội, sự kiện mang tính truyền thống – “Cóc trông trăng” cũng không kém phần quan trọng và đặc biệt. Vừa qua, FSchoolers đã cùng nhau đón Trung thu thật vui với vô vàn hoạt động thú vị.

Mặc dù không còn là thiếu nhi nhưng ai nấy đều hào hứng và mong chờ đêm hội Trung thu. Từ buổi sáng, các lớp đã bắt tay lên ý tưởng và chuẩn bị các vật liệu để trang trí đèn lồng, vẽ mặt nạ, sắp xếp mâm cỗ… Mở màn Cóc trông trăng 2023 là những tiết mục văn nghệ sôi động “của nhà trồng được” do Gác Xép Band, Deferno Hood và Cá hồi biểu diễn. Khác với những năm trước, ông Địa và những chú lân vui nhộn của Cóc trông trăng 2023 đã đi đến từng lớp học để cùng hoà chung không khí Trung thu.

Không còn được ở nhà vui Trung thu, không được hò reo rước đèn cùng với mấy đứa bạn hàng xóm như hồi bé mà học sinh nội trú FSchool rước đèn theo một cách rất lạ cùng những người bạn ăn chung, sống chung, học chung và thầy cô chủ nhiệm, thầy cô quản nhiệm. Những chiếc đèn lồng đủ hình dáng, đủ kích cỡ, đủ màu sắc do chính tay FSchoolers thiết kế rộn ràng trên khắp các cung đường về ký túc xá.

Tham dự Cóc trông trăng không chỉ có học sinh và thầy cô trường THPT FPT Hà Nội mà còn có sự góp mặt của các quý phụ huynh. Rất nhiều ba mẹ đã dành thời gian cùng các con trang trí đèn lồng, chuẩn bị mâm cỗ và rước đèn trung thu thật vui.

Cóc trông trăng không chỉ là sự kiện chào đón Trung thu mà còn là dịp để FSchoolers gắn kết với nhau hơn, cùng nhau tạo nên nhiều kỷ niệm đẹp tại trường nội trú. Cùng chúc cho các em luôn có những ngày tròn đầy, viên mãn như trăng rằm tháng Tám nhé!

 

Ngày đăng: 30/09/2023

Ngày cập nhật: 30/09/2023

Tác giả: Lê Trang

Tin cùng chuyên mục

ĐĂNG KÝ XÉT TUYỂN VÀO LỚP 10

NĂM HỌC 2023 - 2024

  • Đăng ký nhận thông tin tuyển sinh