Học sinh nội trú THPT FPT đón Giáng sinh đặc biệt như thế nào?

Vừa qua, các em học sinh trường nội trú THPT FPT đã đón Giáng sinh bằng sự kiện Warm Up ấm cúng và vô cùng đặc biệt bởi chính các em là người đứng sau tổ chức.

Sự kiện Giáng sinh đặc biệt do chính các bạn học sinh trường THPT FPT là ban tổ chức.

Ở môi trường nội trú THPT FPT, học sinh có cách đón Giáng sinh “độc” và “lạ” bởi tất cả những “điều diệu kỳ” xảy ra trong sự kiện đều do các bạn học sinh chuẩn bị. Từ thiết kế chủ đạo, khu vực photobooth chụp ảnh, các hoạt động bên lề, các gian hàng trải nghiệm… đến cả việc đóng vai ông già Noel tặng quà cũng đều do các bạn FSchoolers thực hiện dưới sự hỗ trợ từ thầy cô phòng Công tác học sinh.

Tại Warm Up 2023, người nhà F được thưởng thức những tiết mục văn nghệ sôi động “cây nhà lá vườn” do Đá & Lăn, Vibers biểu diễn; được tham gia các trò chơi thú vị như gắp quà, ném bóng…; được chụp những bức ảnh Giáng sinh bên cạnh cây thông cao cùng tuyết trắng; được no căng bụng với những gian hàng đồ ăn đủ món… hơn cả, các em được có thêm một trải nghiệm và một kỷ niệm đẹp với bạn bè.

Trong khuôn khổ chương trình Warm Up 2023, các thành viên ban tổ chức đã triển khai Fairy Mary – dịch vụ gửi tặng quà bí mật. Sau khi kết thúc sự kiện, BTC hoá thân thành ông già Noel, trực tiếp trao những món quà đầy ắp yêu thương cùng tấm thiệp kèm lời chúc Giáng sinh an lành tới tất cả FSchoolers.

Không quá hoành tráng và lộng lẫy nhưng Warm Up 2023 đặc biệt và ấm áp theo cách riêng của học sinh trường nội trú. Qua những sự kiện như thế, các em tích luỹ thêm cho mình những kỹ năng, kinh nghiệm quý báu để hoàn thiện và phát triển bản thân.

FSchoolers đã đón Giáng sinh cùng các bạn ở trường thật vui, cuối tuần này về nhà nhớ quây quần cùng gia đình nhé! Chúc tất cả chúng ta Giáng sinh an lành, hạnh phúc!

 

Ngày đăng: 25/12/2023

Ngày cập nhật: 25/12/2023

Tác giả: Lê Trang

Tin cùng chuyên mục

ĐĂNG KÝ XÉT TUYỂN VÀO LỚP 10

NĂM HỌC 2023 - 2024

  • Đăng ký nhận thông tin tuyển sinh