Chúc mừng em Bùi Duy Long giành giải Ba tại cuộc thi Đường lên đỉnh Olympia

Vừa qua, em Bùi Duy Long – học sinh lớp 11A5 trường THPT FPT Hà Nội đã chính thức tham dự vòng thi tuần cuộc thi Đường lên đỉnh Olympia và xuất sắc giành vị trí thứ Ba.

thpt-fpt-bui-duy-long-olympia

Đường lên đỉnh Olympia là chương trình truyền hình uy tín về kiến thức dành cho học sinh Trung học phổ thông do Bộ Giáo dục và Đào tạo và Đài Truyền hình Việt Nam đồng tổ chức từ năm 1999.

Trải qua các vòng thi loại cấp trường, em Bùi Duy Long – học sinh lớp 11A5 đã trở thành đại diện của trường THPT FPT Hà Nội tham dự vòng thi tuần cuộc thi Đường lên đỉnh Olympia, phát sóng lúc 13h00 ngày hôm nay trên kênh VTV3. Tham gia vòng thi tuần cùng Bùi Duy Long còn có 03 thí sinh khác: Vũ Bảo Anh Tuấn (Trường THPT Trần Phú – Lâm Đồng), Nguyễn Văn Hậu (Trường THPT Chuyên Long An) và Dương Tuấn Khoa (Trường THPT Ngô Quyền – Hải Phòng).

thpt-fpt-bui-duy-long-olympia-2

Trong các vòng thi, Long thi đấu ổn định, trả lời đúng nhiều câu hỏi thuộc các lĩnh vực khác nhau, gồm Toán học, Văn học, Lịch sử, Hóa học và hiểu biết chung. Đối mặt với các câu hỏi có độ khó tăng dần, Duy Long đã nỗ lực hết mình, bình tĩnh trả lời các chướng ngại vật và giành được giải Ba chung cuộc.

Duy Long chia sẻ: “Cuộc thi đã mang đến cho em những trải nghiệm tuyệt vời mà bình thường hiếm khi có được. Em làm quen được với những người bạn mới, học được thêm những kiến thức mới đồng thời cũng rút ra được những kinh nghiệm cho bản thân mình. Càng trải nghiệm em lại càng thấy được ngoài kia có rất nhiều người tài và mình cần phải cố gắng cải thiện và trau dồi bản thân nhiều hơn.” 

thpt-fpt-bui-duy-long-olympia-3

Đường lên đỉnh Olympia là một trong những chương trình uy tín được đánh giá cao về chuyên môn, là sân chơi kiến thức đáng mơ ước của rất nhiều bạn học sinh trên toàn quốc. Đây không chỉ là một trải nghiệm đáng giá mà còn là cơ hội giúp Long rèn luyện, thử sức bản thân. Chúc mừng Bùi Duy Long và mong rằng em sẽ ngày càng tự tin, hoàn thiện và toả sáng hơn nữa trong tương lai nhé!

 

Ngày đăng: 07/08/2023

Ngày cập nhật: 08/08/2023

Tác giả: Lê Trang

Tin cùng chuyên mục

ĐĂNG KÝ XÉT TUYỂN VÀO LỚP 10

NĂM HỌC 2023 - 2024

  • Đăng ký nhận thông tin tuyển sinh