Vượt qua các đội thi từ nhiều trường THPT Chuyên khác, học sinh THPT FPT Hà Nội giành Quán quân cuộc thi Dash For Impact 2022

Ngày đăng: 22/12/2022

Ngày cập nhật: 25/12/2022

Ngày đăng: 22/12/2022

Ngày cập nhật: 25/12/2022

Tác giả: Lê Trang

Dash For Impact là dự án xã hội giúp các bạn học sinh cấp ba kiến tạo nên những sân chơi nhằm phát triển kỹ năng mềm và góp phần tạo nên những dự án có ý nghĩa tích cực cho cộng đồng, đồng thời hướng tới 17 mục tiêu phát triển bền vững của Liên Hợp Quốc. 

Dash For Impact 2022 với chủ đề Food Waste (Thực trạng lãng phí đồ ăn) là cơ hội để các bạn vận dụng những kiến thức môn Kinh doanh đã thu nhận được cũng như những thông tin trong quá trình tìm kiếm để xây dựng lên đề án kinh doanh, tạo ra các giải pháp có giá trị nhằm giải quyết các nghiên cứu tình huống thực tế ở doanh nghiệp, phát triển tiềm năng lãnh đạo và tạo ra tác động xã hội tiến bộ.

thpt-fpt-hoc-sinh-thpt-fpt-ha-noi-dat-giai-quan-quan-dash-for-impact-2022-2

Đến với Dash For Impact 2022, đội thi LukLuck gồm 4 thành viên: Nguyễn Phạm Quỳnh Trang, Hoàng Kim Ngân, Bùi Quang Tùng và Nguyễn Ngọc Duy. Vượt qua các vòng thi gay cấn, LukLuck đã xuất sắc lọt top 5 chung cuộc và chính thức thi đấu vòng Chung kết.

Trong vòng Chung kết, đội thi LukLuck (THPT FPT Hà Nội) đối đầu với 4 đội thi khác đến từ: THPT Chuyên Đại học Sư phạm Hà Nội, THPT Chu Văn An (Hà Nội), THPT Chuyên Lê Hồng Phong (TP.HCM), THPT Chuyên Thái Bình và trường Phổ thông Năng khiếu Đại học Quốc gia TP.HCM.
 
thpt-fpt-hoc-sinh-thpt-fpt-ha-noi-dat-giai-quan-quan-dash-for-impact-2022
Với sự tự tin, bản lĩnh cùng khả năng xuất sắc của mình, đội thi LukLuck đã chính thức giành vị trí QUÁN QUÂN cuộc thi Dash For Impact 2022. Đây là thành quả xứng đáng sau gần 2 tháng tham gia cuộc thi với biết bao nỗ lực, cố gắng và tâm huyết. Chia sẻ về quá trình thực hiện dự án, bạn Nguyễn Phạm Quỳnh Trang chia sẻ: “Vào ngày deadline nộp đề án cho vòng chung kết, để hoàn thiện design vỏn vẹn 20 trang đề án đó thì em cùng cả team đã làm việc từ 4h sáng đến gần 1h chiều. Ai cũng mệt mỏi nhưng ý chí vẫn chiến đấu không ngừng. Khoảnh khắc làm em xúc động nhất là khi tên nhóm được hô lên và mọi người đồng thanh “tất cả mọi thứ đều xứng đáng”.”

Chúc mừng tất cả các em!

 

Tin cùng chuyên mục