Học sinh THPT FPT học gì trong chương trình trải nghiệm thế giới thông minh?

Không nằm ngoài xu hướng giáo dục đào tạo quốc tế, Hệ thống Trường Phổ thông FPT đã nghiên cứu phát triển và đưa kiến thức về AI, robotics, công nghệ và tin học vào chương trình “Trải nghiệm Thế giới Thông minh”, áp dụng trong toàn hệ thống, song song với chương trình học theo chuẩn của Bộ Giáo dục và Đào tạo.

Đến với cấp Trung học Phổ thông, chương trình “Trải nghiệm Thế giới Thông minh” chú trọng vào việc phát triển khả năng sáng tạo về robotics trong lĩnh vực sản xuất, đồng thời đào tạo tư duy thiết kế đồ họa 3D và kỹ năng sử dụng công nghệ in 3D cho học sinh FPT Schools.

thpt-fpt-trai-nghiem-the-gioi-thong-minh
Tiếp tục rèn luyện và phát triển kỹ năng robotics đã được học từ hành trình trước đó, học sinh cấp Trung học Phổ thông sử dụng bộ robot UBTech Super Engineer trong các dự án Robotics để phát triển các robot về nghệ thuật, robot có tính ứng dụng cao trong sản xuất công-nông nghiệp và robot biến hình.

Thông qua việc kết hợp kiến thức, kỹ năng thiết kế đồ họa 3D và robotics, các bạn học sinh có cơ hội phát triển khả năng tư duy sáng tạo, kỹ năng công nghệ và tìm hiểu về ứng dụng của robotics trong đời sống, nuôi dưỡng đam mê công nghệ của bản thân.

 

Ngày đăng: 20/07/2023

Ngày cập nhật: 20/07/2023

Tác giả: Lê Trang

Tin cùng chuyên mục

ĐĂNG KÝ XÉT TUYỂN VÀO LỚP 10

NĂM HỌC 2023 - 2024

  • Đăng ký nhận thông tin tuyển sinh