Học sinh THPT FPT trổ tài nói tiếng Anh cực ấn tượng trong vòng tài năng Đường lên đỉnh Olympia

Ngày đăng: 25/10/2021

Ngày cập nhật: 25/10/2021

Ngày đăng: 25/10/2021

Ngày cập nhật: 25/10/2021

Tác giả: Lê Trang

Vòng loại cuộc thi Đường lên đỉnh Olympia trường THPT FPT đã tạo được sự quan tâm lớn trong cộng đồng FSchoolers, đặc biệt ở vòng thi tài năng. Rất nhiều thí sinh xuất sắc với bài thi ấn tượng, trong số đó không thể không kể tới Bùi Quang Tùng với khả năng nói tiếng Anh lưu loát và trôi chảy khi hoá thành hướng dẫn viên du lịch.

Bùi Quang Tùng khoe khả năng ngoại ngữ khi hoá thân thành hướng dẫn viên du lịch giới thiệu về Hà Giang

Bùi Quang Tùng hiện đang là học sinh lớp 11A2, thí sinh cuộc thi Đường lên đỉnh Olympia trường THPT FPT. Tùng đã tạo được ấn tượng cực mạnh với khán giả khi hoá thân thành hướng dẫn viên du lịch chuyên nghiệp giới thiệu về quê hương Hà Giang bằng tiếng Anh một cách tự tin, cuốn hút và trôi chảy.

Tùng cho biết bản thân rất thích xem các chương trình talkshow như The Ellen DeGeneres Show, The Late Late Show with James Corden… vì có nội dung rất thú vị chủ yếu xoay quanh các chủ đề đơn giản, thiết thực trong đời sống. Điều này giúp bạn rèn luyện phản xạ nhạy bén với ngôn ngữ cũng như có một vốn kiến thức nền tảng nhất định. “Một cách tuyệt vời khác nữa để học tốt tiếng anh đối với mình là nghe nhạc. Mỗi bài hát sẽ có rất nhiều từ vựng mới mẻ, cấu trúc câu mà bạn có thể tích luỹ được. Khi nghe đi nghe lại thì lại càng thấm thía hơn, nhớ lâu hơn.” – Tùng chia sẻ.

Khi được hỏi về lý do quyết định tham gia vòng loại “Đường lên đỉnh Olympia” và hoá thành “hướng dẫn viên du lịch” giới thiệu quê hương Hà Giang bằng tiếng Anh, Tùng cho biết muốn được thử thách để phá vỡ giới hạn của bản thân. “Nếu bạn thích tiếng Anh hãy mạnh dạn thử sức mình với các cuộc thi do trường, do các đơn vị tổ chức. Đừng nghĩ mình chưa đủ giỏi nên không làm mà hãy cứ làm để trở nên giỏi hơn. Trường THPT FPT đã giúp mình có thêm nhiều cơ hội để học tập, trải nghiệm và nâng cấp hành trang của bản thân.”

Chúc cho Quang Tùng sẽ luôn giữ vững sự tự tin, phong độ để chiến thắng bản thân và chiến thắng cuộc thi vòng loại “Đường lên đỉnh Olympia” nhé!

 

Tin cùng chuyên mục