07 vở diễn sâu lắng của học sinh THPT FPT tại gala kịch Serendipity

Serendipity là chương trình Gala kịch nằm trong dự án cuối kì liên môn Hoạt động trải nghiệm hướng nghiệp, Be Kind và Quản lý bản thân của các bạn học sinh khối 10, 11 trường THPT FPT.

Đây là dự án cuối kỳ liên môn của các bạn học sinh trong chương trình Phát triển cá nhân.

Tham gia gala kịch có sự góp mặt của dàn Ban giám khảo – những tên tuổi uy tín, công tâm, nhiệt huyết và dày dặn kinh nghiệm chuyên môn: cô Phạm Tuyết Hạnh Hà, Trưởng ban Công tác học đường; thầy Hồ Ngọc Bảo Khiêm, chuyên gia kịch ứng tác và cô Phạm Thị Thu Hằng, cán bộ Phòng Phát triển chương trình phổ thông.

Dàn Giám khảo uy tín cầm cân nảy mực tại gala kịch.

Trên sân khấu gala, 07 tiết mục đến từ các tập thể lớp 11A1, 11A5, 11B3, 11B6, 10A2, 10B2, 10B4 đã thực sự mang đến 07 tác phẩm ấn tượng với cảm xúc sâu lắng. Không chỉ diễn xuất nhập vai vào nhân vật mà các “nghệ sĩ” nhà F còn khéo léo gửi gắm những thông điệp sống ý nghĩa, tinh tế khơi dậy sự đồng cảm và tình yêu thương của khán giả.

07 câu chuyện rất đời, rất thân quen đều được tái hiện qua lăng kính của học sinh THPT FPT và vở diễn nào cũng xuất sắc, nhận được sự đánh giá cao từ Ban Giám khảo. Với phần cốt truyện độc đáo và lối diễn tự nhiên, lớp 11A1 đã giành được Giải Nhất của đêm Gala.

Quý phụ huynh, thầy cô và các em có thể xem lại 7 vở diễn tại đây.

Với 3 chặng đường gồm sơ loại, bán kết, chung kết kéo dài hơn 1 tháng để tìm kiếm 7 tiết mục xuất sắc mang nội dung ý nghĩa, hấp dẫn nhất. Serendipity đã đem đến cho khán giả một đêm diễn thật ấn tượng, hướng tới những điều tốt đẹp trong cuộc sống, kết nối yêu thương, văn minh và tử tế hơn. Mong rằng những bài học mà các vở kịch mang đến sẽ giúp FSchoolers sống có trách nhiệm, giàu lòng nhân ái và biết thấu hiểu hơn.

 

Ngày đăng: 10/01/2024

Ngày cập nhật: 10/01/2024

Tác giả: Lê Trang

Tin cùng chuyên mục

ĐĂNG KÝ XÉT TUYỂN VÀO LỚP 10

NĂM HỌC 2023 - 2024

  • Đăng ký nhận thông tin tuyển sinh