Học sinh THPT FPT Hà Nội tranh tài giành ngôi vị quán quân cuộc thi Dash For Impact 2022 với 4 đội thi đến từ 5 trường THPT Chuyên trên toàn quốc

Dash For Impact là dự án xã hội giúp các bạn học sinh cấp ba kiến tạo nên những sân chơi nhằm phát triển kỹ năng mềm và góp phần tạo nên những dự án có ý nghĩa tích cực cho cộng đồng, đồng thời hướng tới 17 mục tiêu phát triển bền vững của Liên Hợp Quốc.
 
Dash For Impact 2022 với chủ đề Food Waste (Thực trạng lãng phí đồ ăn) là cơ hội để các bạn vận dụng những kiến thức môn Kinh doanh đã thu nhận được cũng như những thông tin trong quá trình tìm kiếm để xây dựng lên đề án kinh doanh, tạo ra các giải pháp có giá trị nhằm giải quyết các nghiên cứu tình huống thực tế ở doanh nghiệp, phát triển tiềm năng lãnh đạo và tạo ra tác động xã hội tiến bộ.
 
hoc-sinh-thpt-fpt-tranh-tai-dash-for-impact-voi-5-truong-thpt-chuyen
 
Dash For Impact đang đếm ngược đến những giai đoạn kết thúc. Chắc hẳn hiện nay, các khán giả của Dash For Impact 2022 đang rất ngóng đợi kết quả về Top 5 chung cuộc của cuộc thi phải không? Đây chắc chắn sẽ là những bạn trẻ tài năng, mang niềm đam mê với kinh doanh và có những đề án kinh doanh hiệu quả, chất lượng.
 
Vượt qua các vòng thi với sự tham gia của nhiều trường THPT trên toàn quốc, đội thi THPT FPT Hà Nội đã xuất sắc ghi điểm và đạt vị trí trong Top 5 chung cuộc của Dash For Impact 2022, chính thức tranh tài giành ngôi vị quán quân với các đội thi đến từ: THPT Chuyên Đại học Sư phạm Hà Nội, THPT Chu Văn An (Hà Nội), THPT Chuyên Lê Hồng Phong (TP.HCM), THPT Chuyên Thái Bình và trường Phổ thông Năng khiếu Đại học Quốc gia TP.HCM.
 
Cùng theo dõi và ủng hộ cho đội thi đến từ THPT FPT Hà Nội nhé! Chúc LukLuck cố gắng hết mình trong vòng thi tới, mạnh mẽ tiến bước đến ngôi vị quán quân Dash For Impact 2022.

 

Ngày đăng: 12/12/2022

Ngày cập nhật: 12/12/2022

Tác giả: Lê Trang

Tin cùng chuyên mục

ĐĂNG KÝ XÉT TUYỂN VÀO LỚP 10

NĂM HỌC 2023 - 2024

  • Đăng ký nhận thông tin tuyển sinh