Ấn tượng với buổi họp phụ huynh đầu năm gần gũi của trường THPT FPT Hà Nội

Mỗi đầu năm học, trường THPT FPT Hà Nội lại tổ chức buổi họp phụ huynh để trao đổi về kế hoạch và định hướng học tập cho các con trong năm học mới. Trong 2 ngày cuối tuần, giáo viên chủ nhiệm và giáo viên quản nhiệm cả 3 khối lớp sẽ có buổi trò chuyện gần gũi và cởi mở với phụ huynh.

Buổi họp gần gũi và cởi mở giữa trường THPT FPT và phụ huynh.

Bắt đầu buổi họp, quý phụ huynh nhận được bức thư của chính con mình chia sẻ về mong muốn, sở thích, mục tiêu con tự đặt ra trong năm học mới. Đồng thời, các con cũng nhắn nhủ đến ba mẹ những tâm sự thầm kín, những tình cảm chân thành. Học nội trú xa nhà, các con sống biết yêu thương và có trách nhiệm, biết gọi điện về chúc sức khoẻ ba mẹ mỗi dịp lễ hay nắn nót viết những bức thư tay. Phụ huynh Chu Văn Thước không khỏi vui vẻ chia sẻ rằng đây là lần thứ hai anh nhận được thư tay từ con trai và gia đình luôn trân trọng, giữ gìn những tình cảm nhỏ bé đó.

Tại một số lớp, đại diện học sinh đã trực tiếp trình bày về tình hình học tập cũng như xây dựng mục tiêu năm học mới của lớp mình. Sự tham gia trực tiếp của học sinh vào buổi họp đã mang đến nhiều ấn tượng và cảm xúc cho phụ huynh bởi qua đây bố mẹ có thể thấy được sự trưởng thành, tự tin của các con.

Học sinh tự trình bày tình hình học tập của lớp và mục tiêu trong năm học mới.

Mỗi đợt họp phụ huynh tại trường nội trú khác lạ THPT FPT Hà Nội đều mang đến nhiều cảm xúc và điều đặc biệt. Điểm chung ở đó là sự gần gũi, cởi mở và thiện chí giữa phụ huynh với nhà trường, từ đó thấu hiểu mong muốn của gia đình và xây dựng lộ trình học tập phù hợp nhất cho học sinh. Sự đồng hành và tin tưởng của quý phụ huynh sẽ là động lực để tập thể hội đồng sư phạm nhà trường ngày càng cố gắng kiến tạo môi trường học đường giàu trải nghiệm, nhiều cơ hội phát triển và hạnh phúc.

 

Ngày đăng: 18/09/2023

Ngày cập nhật: 18/09/2023

Tác giả: Lê Trang

Tin cùng chuyên mục

ĐĂNG KÝ XÉT TUYỂN VÀO LỚP 10

NĂM HỌC 2023 - 2024

  • Đăng ký nhận thông tin tuyển sinh