Khai mạc giải bóng vì cộng đồng FSchool Championship 2022 – Football for community

Ngày đăng: 22/11/2022

Ngày cập nhật: 22/11/2022

Ngày đăng: 22/11/2022

Ngày cập nhật: 22/11/2022

Tác giả: Lê Trang

Với mục đích phát triển phong trào thể dục thể thao nói chung và môn bóng đá nói riêng, tạo sân chơi lành mạnh, tăng cường tình đoàn kết, giao lưu học hỏi và nâng cao sức khoẻ cho học sinh, trường THPT FPT Hà Nội tổ chức giải bóng đá FSchool Championship 2022. Ngày hôm qua, giải bóng đá FSchool Championship 2022 đã chính thức khai mạc với sự tham gia của 69 đội thi đấu và hưởng ứng nhiệt tình của đông đảo FSchoolers.
 
thpt-fpt-khai-mac-giai-bong-da-8
 
thpt-fpt-khai-mac-giai-bong-da-6
 
FSchool Championshop – Football for community không chỉ là giải đấu bình thường mà hơn cả đây là giải đấu vô cùng ý nghĩa khi CLB bóng đá FSC kết hợp cùng CLB thiện nguyện IDO tổ chức. 70% giải thưởng và số tiền gây quỹ sẽ được các FSchoolers dành cho chương trình thiện nguyện với tinh thần nhân đạo “lá lành đùm lá rách”.
 
thpt-fpt-khai-mac-giai-bong-da-7
 
Đặc biệt, lễ khai mạc của giải đấu FSchool Championship 2022 lần này còn có sự xuất hiện của vận động viên Đỗ Kim Phúc – vận động viên tâng bóng nghệ thuật hàng đầu Việt Nam. Tại buổi khai mạc, VĐV Đỗ Kim Phúc đã truyền cảm hứng bóng đá, mang lại nhiệt huyết cháy bóng trên sân cỏ cho các FSchoolers.
 
thpt-fpt-khai-mac-giai-bong-da-2
 
thpt-fpt-khai-mac-giai-bong-da-3
 
Ngoài việc trau dồi kiến thức, kỹ năng, trường THPT FPT Hà Nội chú trọng phát triển thể thao học đường nhằm nâng cao thể lực, rèn luyện sức khoẻ cho học sinh. 
 
Hi vọng các đội bóng sẽ có những màn thể hiện xuất sắc. Cùng theo dõi, ủng hộ cho FSchool Championship 2022 nhé!

 

Tin cùng chuyên mục