Hơn 2000 học sinh trường THPT FPT chính thức bước vào năm học mới

Cứ đến đầu tháng 9 hàng năm là không khí năm học mới lại rộn ràng khắp mọi miền tổ quốc. Sáng ngày 05/09/2023, lễ khai giảng năm học mới 2023 – 2024 của trường THPT FPT Hà Nội đã chính thức diễn ra trong sự hân hoan và long trọng.

Các em tân học sinh khối 10 chụp ảnh kỷ niệm tại lễ khai giảng.

Trong buổi lễ này, nhà trường vinh dự đón tiếp cô Nguyễn Hà Thành – Trưởng ban Hợp tác Quốc tế Tổ chức Giáo dục FPT, thầy Hoàng Tuấn Sơn – Trưởng ban tuyển sinh Greenwich Việt Nam, cô Võ Thu Hoài – Trưởng phòng Phát triển Chương trình Khối phổ thông FPT cùng các quý vị đại biểu, quý đối tác, quý phụ huynh, toàn thể hội đồng sư phạm nhà trường và hơn 2000 em học sinh.

Ban Giám hiệu nhà trường bấm chuông khai giảng năm học mới.

Là người lái đò đã dìu dắt và chứng kiến sự trưởng thành của 11 khoá học sinh, tại buổi lễ khai giảng, cô Nguyễn Thị Tân – Hiệu trưởng nhà trường xúc động chia sẻ: “Xin chân thành cảm ơn các quý vị phụ huynh đã tin yêu, gửi gắm con em mình vào FSchool. Từ đây, việc dạy dỗ, định hướng cho các con không chỉ là trách nhiệm lớn lao của gia đình và cha mẹ, mà còn là nhiệm vụ tiên quyết của nhà trường và thầy cô”.

Điều này khẳng định rằng, trường THPT FPT Hà Nội sẽ luôn nỗ lực mang đến cho học sinh môi trường học tập giàu trải nghiệm, đầy tình yêu thương, sẻ chia, sáng tạo và trách nhiệm. Không chỉ giúp các em tiếp thu tri thức, FSchool còn là nơi các em được rèn luyện thể chất, nhân cách, phát triển toàn diện và thoả sức vươn mình ra khắp năm châu, bốn bể.

Cũng tại buổi lễ, nhà trường đã tuyên dương và trao tặng chứng nhận cho các tân binh khối 10 đạt được học bổng 30%, 50%, 70% và 100%. Ngoài ra, những học sinh ưu tú của FSchool đã nhận được phần quà giá trị từ các đơn vị đối tác như tiền mặt, khoá học IELTS, voucher chuẩn bị hồ sơ du học… Năm học mới mở ra trước mắt thầy và trò FSchool nhiều triển vọng nhưng cũng sẽ không ít thử thách, gian nan. Hãy cùng tin tưởng, kỳ vọng và nỗ lực để có một mùa gặt bội thu FSchool nhé!

 

Ngày đăng: 07/09/2023

Ngày cập nhật: 07/09/2023

Tác giả: Lê Trang

Tin cùng chuyên mục

ĐĂNG KÝ XÉT TUYỂN VÀO LỚP 10

NĂM HỌC 2023 - 2024

  • Đăng ký nhận thông tin tuyển sinh