Lễ sơ kết học kỳ I long trọng và ý nghĩa của trường THPT FPT Hà Nội

Vừa qua, trường THPT FPT Hà Nội tổ chức Lễ sơ kết học kỳ I với sự tham gia của hơn 2000 đại biểu, cán bộ giáo viên, học sinh toàn trường.

Buổi lễ sơ kết được trường THPT FPT Hà Nội tổ chức long trọng và nghiêm túc.

Lễ sơ kết học kỳ I năm học 2023 – 2024 đã long trọng được tổ chức để nhìn lại và đánh giá kết quả thực hiện kế hoạch trong học kỳ cùng những thành tích mà thầy và trò trường THPT FPT Hà Nội đã đạt được. Tham dự buổi lễ có sự góp mặt của toàn thể hội đồng sư phạm nhà trường, Ban đại diện CMHS, quý phụ huynh, đại diện công an huyện Thạch Thất cùng hơn 2000 học sinh ở ba khối lớp.

Tiết mục võ nhạc do đội tuyển Vovinam trường THPT FPT Hà Nội biểu diễn.

Tại buổi lễ, cô Nguyễn Thị Tân – Hiệu trưởng trường THPT FPT Hà Nội đã phát biểu ghi nhận và cảm ơn những nỗ lực, cống hiến của thầy và trò FSchool trong học kỳ vừa qua. FSchoolers đã mang về rất nhiều giải thưởng xuất sắc cả trong văn hoá lẫn nghệ thuật, thể thao ở phạm vị Tổ chức Giáo dục FPT, cấp cụm, cấp thành phố… Các thầy cô giáo luôn tích cực học tập, tìm tòi, đổi mới phương pháp giảng dạy, góp phần kiến tạo nên một môi trường học tập giàu trải nghiệm và ghi dấu trên bản đồ giáo dục thành phố.

Các em học sinh có thành tích nổi bật, các Thủ khoa, Á khoa kỳ thi thăng đai Vovinam sơ đẳng đã vinh dự được nhận giấy khen nhằm khích lệ và động viên từ Ban Giám hiệu nhà trường. Cũng tại buổi lễ, Thượng uý Cấn Văn Tuyến – Cán bộ đội Cảnh sát điều tra tội phạm về Kinh tế – Ma tuý, Công an huyện Thạch Thất đã chia sẻ với FSchoolers những thông tin ý nghĩa và thiết thực qua “Chuyên đề: Phòng chống ma tuý học đường”.

Chuyên đề: Phòng chống ma tuý học đường cung cấp các thông tin hữu ích cho học sinh.

Cảm ơn sự cố gắng của toàn thể hội đồng sư phạm, sự nỗ lực không ngừng của các em học sinh và sự đồng hành, tin tưởng của quý phụ huynh trong học kỳ vừa qua. Mong rằng những thành tích mà thầy và trò FSchool đã đạt được sẽ là nguồn động lực để chúng ta tiếp tục phát huy và gặt hái nhiều thành công hơn nữa.

 

Ngày đăng: 10/01/2024

Ngày cập nhật: 10/01/2024

Tác giả: Lê Trang

Tin cùng chuyên mục

ĐĂNG KÝ XÉT TUYỂN VÀO LỚP 10

NĂM HỌC 2023 - 2024

  • Đăng ký nhận thông tin tuyển sinh