3 Điều K9 FSchool sẽ nhận được khi tham gia The Face Online

Ngày đăng: 12/07/2021

Ngày cập nhật: 12/07/2021

Ngày đăng: 12/07/2021

Ngày cập nhật: 12/07/2021

Tác giả: Lê Trang

The Face Online K9 FSchool không đơn thuần là một cuộc thi ảnh mang tính chất giải trí mà còn mang lại những lợi ích đặc biệt cho các bạn tân học sinh trường THPT FPT.

Do tình hình dịch bệnh diễn biến phức tạp nên các em tân học sinh trường THPT FPT chưa có nhiều cơ hội tham quan, tìm hiểu môi trường ở FSchool. Bởi thế, The Face Online K9 FSchool được tổ chức với mục đích trở thành cầu nối giúp các em làm quen với nhau và hoà nhập với môi trường hơn.

Không đơn thuần chỉ là một cuộc thi ảnh mang tính chất giải trí, The Face Online K9 FSchool còn mang tới cho các em học sinh những lợi ích và ý nghĩa đặc biệt.

thpt-fpt-thefacefschool-03

1. Tự tin thể hiện bản thân

Là trường học nội trú hiện đại bậc nhất không chỉ về cơ sở vật chất, THPT FPT còn là nơi tôn trọng từng cá nhân, đề cao tính tự lập và phát triển toàn diện. Khi tham gia cuộc thi, các em được thoải mái nói lên suy nghĩ, tự do thể hiện cá tính, tài năng của mình. Đây cũng là cơ hội để các em bước ra khỏi vùng an toàn, dần dần tự tin và hoàn thiện bản thân hơn.

2. Làm quen với bạn mới

The Face Online K9 FSchool nhận được rất nhiều sự quan tâm chú ý và đăng ký tham gia. Thông qua cuộc thi, các em có thể biết được những người sẽ cùng mình học tập và sinh hoạt trong suốt ba năm cấp 3, từ đó làm quen và mở rộng các mối quan hệ với nhiều bạn mới. Việc xây dựng tình bạn sẽ tạo sự gần gũi, tránh được sự bỡ ngỡ, lạc lõng khi chính thức nhập trường.

3. Kết nối với thầy cô và các CLB

Không chỉ các em học sinh khoá mới mà rất nhiều thầy cô giáo và học sinh khoá trên cũng đang liên tục theo dõi và ủng hộ cuộc thi The Face Online K9 FSchool. Nhiều chủ nhiệm, thành viên CLB cũng tranh thủ cơ hội này để “chào mời” K9 tham gia đội nhóm của mình.

Có thể nói, đây là một cuộc thi tạo nên sự kết nối tuyệt vời giữa tân học sinh với giáo viên, với CLB trước thềm năm học mới.

Ngoài ra, The Face Online K9 FSchool còn mang tới những giải thưởng hấp dẫn với tổng giá trị 5.000.000 đồng. Cơ cấu giải thưởng gồm có: 01 Giải The Face Online K9, 01 Giải Gương mặt yêu thích nhất và 04 Giải Gương mặt triển vọng.

Cuộc thi vẫn đang tiếp tục mở đăng ký tới hết ngày 20/07/2021, hãy nhanh chóng tham gia và tăng cao cơ hội nhận giải nhé các bạn K9.

Tìm hiểu thêm về cuộc thi: TẠI ĐÂY

 

Tin cùng chuyên mục