Một ngày bùng nổ cảm xúc – Going Merry 2018

Một mùa Going Merry nữa lại trôi qua, các tân binh K6 đã bắt đầu một tuần học mới sau Orientation Week sôi nổi những hoạt động. Nhưng có lẽ, ấn tượng về bữa tiệc đầy cảm xúc này vẫn còn vẹn nguyên trong lòng mỗi FShooler.

Going Merry là sự kiện thường niên tại FSchool dành cho học sinh khối 10 – những “lính mới” của đại gia đình FS.

Going Merry – nơi được “quẩy” hết mình!

Nội dung của sự kiện bao gồm những hoạt động teamwork như vẽ cờ, xây nhà, giải mật thư, chơi game đồng đội, biểu diễn văn nghệ diễn ra trọn vẹn một ngày. Mỗi năm Going Merry lại có một chủ đề mới nhưng không khí sôi động, náo nhiệt trong sự kiện đặc biệt mà học sinh khóa trên dành tặng lính mới này thì không hề thay đổi.

Năm nay, K6 được chia thành 9 nhà: Hà mã, Hải cẩu, Cá mập, Đại bàng, Báo Hồng, Gấu Nâu, Sói xám, Sư tử, KingKong… và mỗi nhà đều có những trưởng nhà, phó nhà hỗ trợ giữ vai trò tổ chức, quản lý.

“Các anh chị trong ban tổ chức rất quan tâm đến chúng em, biết cách động viên, cổ vũ để chúng em vượt qua sự ngại ngùng và tham gia các hoạt động chung. Em ấn tượng nhất với anh đã hướng đẫn chúng em tập kịch cho night concert bởi sự thân thiện, vui tính của anh ấy.” – Bạn Nguyễn Đức Tiến, lớp 10A4 chia sẻ.

Còn bạn Nguyễn Thịnh Quang, lớp 10A10 cho biết: “Vì phải chuyển địa điểm tập trung nên các anh chị BTC mất khá nhiều thời gian. Bọn em phải đợi khá lâu trước khi chương trình bắt đầu. Tuy nhiên các anh chị ấy vẫn luôn nhiệt tình với tất cả các bạn trong nhóm.”

“Trời mưa nhẹ nên bọn em chơi trò chơi thấy hơi mệt chút. Nhưng các anh chị BTC thì vẫn rất nhiệt.” – Bạn Vũ Công Minh, lớp 10A12 chia sẻ.

Các thành viên trong BTC mặc màu áo đen đặc trưng.

Cơn mưa Hòa Lạc không khiến tinh thần của K6 bớt sôi nổi, hào hứng.

“Số lượng BTC so với số lượng các em trại sinh hơi ít nên chúng em rất khó nắm được quân số của K6. Các em K6 đa số rất ngoan, tích cực tham gia trò chơi hay những hoạt động nhóm. Cũng có những bạn rất nghịch ngợm và bướng bỉnh nên BTC gặp đôi chút khó khăn khi tập trung các bạn trong một khoảng thời gian ngắn. Dù thời gian tập luyện những bài nhảy khá ngắn, chúng em cũng gặp vấn đề về sức khỏe và thời tiết trong ngày diễn ra sự kiện không thuận lợi, BTC Going Merry vẫn quẩy hết mình!” – Bạn Nguyễn Ngọc Ánh, phó nhà Gấu Nâu, lớp 11A2 chia sẻ.

Một nữ trưởng nhà thể hiện rõ can đảm, tự tin trong thử thách Ice Bucket Challenge buốt lạnh.

Bạn Mai Hoàng Long – lớp 12A1 đảm nhận chính việc take-care sau sân khấu và các tiết mục cũng chia sẻ: “Em đã tham gia tổ chức Going Merry được 2 năm, năm nay số lượng các bạn học sinh K6 quá đông đảo, nhiều hơn so với mọi năm tới khoảng 200 bạn. Vì vậy vẫn có các em chưa hòa nhập vào những hoạt động chúng nhưng phần lớn K6 đều rất năng nổ.”

Sự hào hứng, nhiệt huyết của K6 năm nay.

Chăm chú, tỉ mỉ hóa trang cho trưởng nhà.

Tự tin thuyết trình, thể hiện “chất” riêng, cá tính riêng của nhà mình.

Không chỉ các trại sinh K6, thành viên BTC thuộc khối 11,12 mà những FSchooler đã ra trường, các bậc phụ huynh cũng theo dõi những hoạt động trong Going Merry năm nay.

Nguyễn Minh Tuấn là một trong số không ít cựu học sinh FSchool mong muốn trở lại với Going Merry, sống lại trong không khí náo nhiệt, sôi động ấy một lần nữa. Gắn bó với Going Merry 2 năm với vai trò trưởng BTC, Minh Tuấn chia sẻ về chương trình năm nay: “Mỗi năm lại có một màu sắc riêng nhưng hình ảnh và sự sâu sắc của chương trình, chất FPT thì vẫn không thay đổi mà càng ngày càng bùng cháy hơn. Với số lượng học sinh K6 gần bằng 2 khóa trên cộng lại, năm nay các bạn BTC gặp khá nhiều khó khăn nhưng bù lại các em K6 rất ngoan.”

Hết mình trong chuỗi trò chơi teamwork buổi chiều.

Những tài năng của K6 về hát, nhảy hay đóng kịch trên sân khấu Going Merry night concert thực sự đáng ngạc nhiên.

Cô Ngọc, phụ huynh bạn Nguyễn Đình Nam – học sinh K6 chia sẻ cảm nhận: “Sau 2 tuần sống và học tập trong môi trường FSchool, cô thấy các con trưởng thành rất nhiều, biết hòa đồng với bạn bè xung quanh và tự tin hơn. Hôm nay trông các con rất vui. Các bạn khóa trên tổ chức được một chương trình như vậy quả là rất giỏi, các tiết mục rất tài năng. Mong rằng năm sau các con cũng có thể làm được như vậy.”

Going Merry cũng chính là chương trình khép lại 2 tuần định hướng của K6. Chắc hẳn các bạn đã được trang bị rất nhiều điều bổ ích cùng với những niềm vui rồi, bây giờ hãy sẵn sàng cho những nhiệm vụ và thử thách của năm học mới nhé!

 

 

Ngày đăng: 21/08/2018

Ngày cập nhật: 21/08/2018

Tác giả: Phạm Hoa

Tin cùng chuyên mục

ĐĂNG KÝ XÉT TUYỂN VÀO LỚP 10

NĂM HỌC 2023 - 2024

  • Đăng ký nhận thông tin tuyển sinh