Trường THPT FPT tổ chức Ngày hội trải nghiệm Khoa học và Sáng tạo

“Học mà chơi, chơi mà học”, học sinh trường THPT FPT thoả sức sáng tạo và trải nghiệm tại Ngày hội trải nghiệm Khoa học và Sáng tạo.

Học sinh trường THPT FPT thích thú tham gia các gian hàng trải nghiệm.

Trong khuôn khổ chuỗi sự kiện cuối học kì I, sáng nay, Tổ Tự nhiên và PDP FSchool đã tổ chức hoạt động ngoại khoá Ngày hội trải nghiệm Khoa học và Sáng tạo với hơn 20 gian hàng tới từ các đối tác: Tròn, Kim thêu nổi, Klay, Learn to Leap,… các câu lạc bộ: F-Read, Nhái Bén Magazine, F-Chess, Vovinam, Gimap,… cũng như các gian hàng môn học: Toán học, Sinh học, Hóa học, Tin học, Công nghệ… và ngắm nhìn các sản phẩm trưng bày mô hình của môn Tư duy Sáng tạo và Tư duy Quản lý thông tin.

Không chỉ thế, học sinh trường THPT FPT còn được lắng nghe chia sẻ kiến thức, ý tưởng mới nhất về các lĩnh vực khoa học và sáng tạo thông qua chủ đề “Towards a greener world” từ diễn giả Evgennia Ivanycheva – Giảng viên Vẽ minh họa, Thiết kế Nội thất và Kiến trúc Học viện Thiết kế & Thời trang London.

Buổi talkshow chia sẻ về các lĩnh vực khoa học và sáng tạo thông qua chủ đề “Towards a greener world”.

Đặc biệt, tại sự kiện còn diễn ra giải giao lưu Robotics VEX IQ FSchool và cuộc tranh tài của 13 sản phẩm xuất sắc nhất FSchool Stempetition 2024. Kết quả cuộc thi FSchool Stempetition sẽ sớm được công bố trên fanpage.

Giải đấu giao lưu VEX IQ cũng diễn ra trong khuôn khổ sự kiện.

Kết thúc học kì I, FSchoolers liên tục được tham gia trải nghiệm các hoạt động ngoại khoá xịn sò và chất lượng. Mong rằng các em đã học hỏi thêm nhiều kiến thức mới và nạp năng lượng để bước vào học kì II nhé!

 

Ngày đăng: 10/01/2024

Ngày cập nhật: 10/01/2024

Tác giả: Lê Trang

Tin cùng chuyên mục

ĐĂNG KÝ XÉT TUYỂN VÀO LỚP 10

NĂM HỌC 2023 - 2024

  • Đăng ký nhận thông tin tuyển sinh