Những góc “sống ảo” không thể bỏ lỡ tại Hòa Lạc Campus

Ngày đăng: 06/04/2019

Ngày cập nhật: 07/04/2019

Ngày đăng: 06/04/2019

Ngày cập nhật: 07/04/2019

Tác giả: Phạm Hoa

Cách trung tâm thành phố khoảng 30km, Trường THPT FPT nằm trong campus Hoà Lạc, nơi đây như một khu resort đích thực với kiến trúc xịn sò, quang cảnh tuyệt đẹp, nổi tiếng có nhiều góc check in sống ảo. 

Tham quan khuôn viên rộng 30 hecta, bạn sẽ có vô vàn bức ảnh độc nhất vô nhị, bởi Hoà Lạc có cả tỉ góc sống ảo, không góc nào giống góc nào cả, cứ vô tư mà sáng tạo đi.

1. Toà nhà Alpha

Đây là nơi học tập và làm việc của sinh viên, cán bộ trường Đại Học FPT. Chỉ cần giơ máy lên, bất cứ góc nào bạn cũng có thể chụp được bức hình siêu phẩm.

2. Gương ‘tự sướng’ sảnh Penrose

Được lắp đặt từ cuối năm 2018, chiếc gương với kích thước siêu lớn chạy dọc sảnh chính Toà nhà Alpha đã trở thành địa điểm check-in dễ dàng, tiện lợi đối với sinh viên. Đây cũng là địa điểm yêu thích được đội nhảy Hiphop, là 1 sự lựa chọn cho những buổi luyện tập hăng say trước thềm những giải đấu lớn và biểu diễn tại các sự kiện của trường.

3. Cầu thang và sân thượng Alpha

Đây là một trong những địa điểm mà cư dân trường F thích thú nhất, nhưng để chụp được những tấm hình đẹp lại không phải là chuyện dễ. Ở vị trí này, các bạn nên chọn một bộ đồ màu sắc tươi sáng để nổi bật trên nền màu trung tính của tường và lan can cầu thang.

Hay chỉ cần hất góc máy lên bầu trời, bạn sẽ có ngay một tấm hình ưng ý.

4. Đường 30 mét 

Chạy dọc từ toà nhà Alpha tới Gamma, đường 30 mét có vô vạn các góc check-in hấp dẫn: chim bồ câu, ghế đá, …

5. Đồi thông xanh mướt

6. Ký túc xá học sinh, sinh viên

7. Hồ sen thơ mộng

8. Các khu liên hợp thể dục – thể thao

9. Hòa Lạc những mùa hoa

 

Nguồn: Đại học FPT

 

Tin cùng chuyên mục