Sôi nổi Ngày hội Giáo dục và Hướng nghiệp tại trường THPT FPT Hà Nội

Ngày hội Giáo dục và Hướng nghiệp trường THPT FPT Hà Nội đã chính thức diễn ra với sự tham gia, hưởng ứng của đông đảo học sinh FSchool và 32 gian hàng của đối tác liên kết.

Ngày hội thu hút đông đảo học sinh THPT FPT Hà Nội tham gia và hưởng ứng.

Tại ngày hội, học sinh được lắng nghe những chia sẻ từ diễn giả Mark Đỗ – Giám đốc điều hành toàn quốc của Education First Vietnam, nhà lãnh đạo giàu kinh nghiệm về Venture Capital, E-commerce, E-learning, E-logistics, Fintech, Education. Diễn giả đã mang đến cho FSchoolers những chia sẻ về “Chọn nghề: Cạnh tranh với AI?”. AI xuất hiện là một bước ngoặt lớn trong quá trình phát triển của xã hội nhưng cũng đặt ra những thách thức không nhỏ đối với con người, đặc biệt là về công việc. Điều này, đặt ra nhiều câu hỏi và yêu cầu cho người trẻ trong việc định hướng nghề nghiệp.

Đại diện BGH trường THPT FPT Hà Nội tặng quà lưu niệm cho diễn giả Mark Do.

Ngoài ra, sự kiện có sự góp mặt của các đơn vị, tổ chức giáo dục uy tín như Đại học FPT, Swinburne Việt Nam, Greenwich Việt Nam, BUV, Ritsumeikan University, Niagara University, Monash University, University of Huddersfield… và các đơn vị tư vấn du học, trung tâm ngoại ngữ.

Ngày hội Giáo dục và Hướng nghiệp nhằm giúp học sinh THPT FPT Hà Nội có được cái nhìn tổng quan về khuynh hướng nghề nghiệp trong thời đại số; phân tích được các đặc điểm của nghề, yêu cầu đầu vào, cũng như cơ hội học bổng của các trường đại học trong nước và quốc tế.

 

Ngày đăng: 05/01/2024

Ngày cập nhật: 10/01/2024

Tác giả: Lê Trang

Tin cùng chuyên mục

ĐĂNG KÝ XÉT TUYỂN VÀO LỚP 10

NĂM HỌC 2023 - 2024

  • Đăng ký nhận thông tin tuyển sinh