Tân binh K11 háo hức tham dự sự kiện Going Merry có 1-0-2 tại FSchool

Trong khuôn khổ 02 tuần định hướng, vừa qua, các em K11 đã được tham dự sự kiện Going Merry – sự kiện thường niên chào đón các tân binh tại FSchool với những trò chơi và hoạt động thú vị.

Các em khối 10 hào hứng tham dự sự kiện chào đón tân binh Going Merry

Going Merry là sự kiện thường niên để chào đón học sinh khóa mới tại FSchool. Cái tên “Going Merry” bắt nguồn từ tên con thuyền đầu tiên của băng hải tặc Mũ Rơm trong truyện One Piece – một con thuyền dũng cảm và tận tâm, đã đưa nhóm bạn Luffy chinh chiến tới cùng giữa biển khơi. Tại FSchool, Going Merry như là điểm khởi đầu cho hành trình khám phá cuộc sống nội trú tự lập, khám phá bản thân của mỗi FSchoolers.

Những khoảnh khắc cười thả ga của K11 tại Going Merry

Trong 02 tuần định hướng, các tân binh khoá 11 được chia nhóm sinh hoạt và tập luyện theo từng nhà. Ngày 25/08 vừa qua, sự kiện Going Merry được khối 10 mong chờ nhất chính thức diễn ra. FSchoolers sẽ tham gia các trò chơi “teamwork” để phát huy tinh thần đoàn kết đồng thời thể hiện những phẩm chất, tài năng của bản thân. 

Sau 02 tuần sinh hoạt, tối ngày 25/08, các em khối 10 đã cùng nhau quây quần tại sự kiện miniconcert để tổng kết và nhìn lại chuỗi hoạt động trong tuần lễ định hướng. Các nhà đã dành nhiều thời gian và đầu tư cho từng tiết mục biểu diễn.

Các nhà trình diễn tiết mục văn nghệ của mình.

Ngoài ra, không thể không kể tới sự chuẩn bị của các thầy cô, các anh chị cộng tác viên nhằm mang đến cho K11 đêm nhạc giàu cảm xúc, vui vẻ và gần gũi nhất. Mặc dù thời tiết không ủng hộ và chương trình bắt buộc phải dừng khi mưa nặng hạt nhưng chắc hẳn đây cũng là một trải nghiệm, một kỷ niệm có 1-0-2 với tất cả tân binh.

Những tiết mục “cây nhà lá vườn” được tập luyện trong 02 tuần định hướng.

Mong rằng qua 02 tuần định hướng vừa qua, các em khối 10 đã làm quen và bắt nhịp được với môi trường nội trú FSchool.

 

Ngày đăng: 28/08/2023

Ngày cập nhật: 28/08/2023

Tác giả: Lê Trang

Tin cùng chuyên mục

ĐĂNG KÝ XÉT TUYỂN VÀO LỚP 10

NĂM HỌC 2023 - 2024

  • Đăng ký nhận thông tin tuyển sinh