Trường THPT FPT Hà Nội long trọng tổ chức sự kiện chào mừng Ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11

Trong không khí hân hoan chào mừng Ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11 trên mọi miền Tổ quốc, trường THPT FPT Hà Nội long trọng tổ chức chương trình “Teachers for life” gần sự tham gia của 2500 cán bộ giáo viên, phụ huynh và học sinh.

Cô Nguyễn Thị Tân – Hiệu trưởng trường THPT FPT Hà Nội phát biểu tại buổi lễ.

Tại buổi lễ, cô Nguyễn Thị Tân – Hiệu trưởng nhà trường đã gửi đến toàn thể CBGV lời cảm ơn sâu sắc vì những đóng góp, nỗ lực hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ, thúc đẩy sự phát triển toàn diện và vượt bậc của nhà trường.

Bác Cao Văn Chiến – Trưởng ban đại diện CMHS bày tỏ sự biết ơn tới những người lái đò thầm lặng dìu dắt bao thế hệ học sinh khôn lớn, trưởng thành: “Các con học sinh có quyền tự hào vì được sống, học tập, rèn luyện trong mái trường khác biệt với đầy ắp tình yêu thương của thầy cô và cha mẹ. Khác biệt để trải nghiệm. Trải nghiệm để trường thành”.

Bác Cao Văn Chiến – Trưởng ban đại diện CMHS gửi lời tri ân tới thầy cô nhân ngày Nhà giáo Việt Nam.

 Đồng thời, đại diện cho hơn 2200 học sinh, nhìn lại hành trình gần 03 năm học vừa qua với những biến chuyển và thay đổi, em Hoàng Kim Ngân xúc động khi phát biểu tri ân những người cha, người mẹ thứ hai tại buổi lễ.

Đại diện hơn 2200 học sinh, em Hoàng Kim Ngân biết ơn những công sức của thầy cô giáo.

Đặc biệt, cuộc thi “The Masked Teacher” lần đầu tiên có mặt tại FSchool với các tiết mục văn nghệ do chính thầy cô giáo và các em học sinh được dàn dựng công phụ, chuyên nghiệp đã thực sự để lại nhiều cảm xúc và ấn tượng. Không chỉ là những người giỏi chuyên môn mà CBGV trường THPT FPT Hà Nội còn vô cùng gần gũi và tài năng.

Trên hành trình 11 năm hình thành và phát triển, trường THPT FPT Hà Nội ngày càng ghi dấu những thành tích ấn tượng trên bản đồ giáo dục Việt Nam. Để làm được điều này phải kể tới sự nỗ lực của các em học sinh và những cố gắng không ngừng nghỉ của toàn thể hội đồng sư phạm nhà trường. Nhân dịp Ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11, xin được trân trọng gửi tới các thầy cô lời chúc mừng nồng nhiệt nhất. Chính thầy cô đã góp phần to lớn tạo ra một môi trường giáo dục giàu trải nghiệm và hạnh phúc như THPT FPT!

 

Ngày đăng: 20/11/2023

Ngày cập nhật: 20/11/2023

Tác giả: Lê Trang

Tin cùng chuyên mục

ĐĂNG KÝ XÉT TUYỂN VÀO LỚP 10

NĂM HỌC 2023 - 2024

  • Đăng ký nhận thông tin tuyển sinh