Hoàn thành khám sức khoẻ đầu năm cho FSchoolers

Để đảm bảo thể lực và trí lực, toàn bộ học sinh trường THPT FPT Hà Nội đã được tiến hành kiểm tra sức khỏe tổng quát đầu năm. FSchoolers đã được các bác sĩ cẩn thận kiểm tra đầy đủ theo các chuyên khoa: tai – mũi – họng, răng – hàm – mặt, chuyên khoa mắt, khoa nội, đo huyết áp, chiều cao, cân nặng…
 
thpt-fpt-kham-suc-khoe-6

Công tác chăm sóc sức khoẻ ban đầu cho học sinh là một việc làm luôn được trường THPT FPT Hà Nội đặc biệt quan tâm. Việc tổ chức khám sức khoẻ định kỳ cho các em học sinh đã được nhà trường duy trì thành nề nếp và thực hiện thường xuyên theo kế hoạch. Ngày 16 – 17/08 vừa qua, trường THPT FPT Hà Nội đã tổ chức khám sức khoẻ cho học sinh toàn trường.

thpt-fpt-kham-suc-khoe-10

Tất cả các em học sinh đã được kiểm tra cân nặng, chiều cao, thị lực, được khám các chuyên khoa tai – mũi – họng, răng – hàm – mặt, khoa nội… Kết quả kiểm tra sức khoẻ của FSchoolers được cán bộ y tế ghi chép đầy đủ và cụ thể trong sổ khám bệnh. Sau khi khám sức khỏe, FSchoolers sẽ được tổng hợp kết quả và có hướng điều trị kịp thời nếu có vấn đề.

Khám sức khỏe định kì là hoạt động thiết thực nhằm nâng cao chất lượng trong việc chăm sóc sức khỏe toàn diện cho học sinh, đồng thời kiểm soát và hạn chế một số nguy cơ của các bệnh học đường, góp phần giảm tỉ lệ mắc: cận thị, cong vẹo cột sống, bệnh răng miệng,… Một sức khoẻ tốt vô cùng quan trọng, FSchoolers hãy chú ý bảo vệ và giữ gìn thể trạng tốt nhất để luôn sẵn sàng tham gia các hoạt động học tập và trải nghiệm tại trường nhé!

 

Ngày đăng: 17/08/2022

Ngày cập nhật: 17/08/2022

Tác giả: Lê Trang

Tin cùng chuyên mục

ĐĂNG KÝ XÉT TUYỂN VÀO LỚP 10

NĂM HỌC 2023 - 2024

  • Đăng ký nhận thông tin tuyển sinh