FSchoolers tưng bừng tham dự lễ hội Halloween Geisterhaus 2022

Ngày đăng: 03/11/2022

Ngày cập nhật: 03/11/2022

Ngày đăng: 03/11/2022

Ngày cập nhật: 03/11/2022

Tác giả: Lê Trang

Hoá thân theo những nhân vật, phong cách mình yêu thích, xúng xính trang phục cầu kỳ với bạn bè, FSchoolers háo hức bước vào đêm hội Halloween độc đáo và thú vị vào tối 27/10 vừa qua.

Với cảnh “rùng rợn” được trang trí từ sân khấu cho đến từng lớp học, đêm hội Halloween là một trong những sự kiện được nhiều học sinh FSchool chờ đón nhất trong tháng 10. Halloween 2022 với tên gọi Geisterhaus, được tổ chức theo concept Hotel Transylvania vào tối ngày 27/10 đã thu hút sự quan tâm của đông đảo các bạn học sinh. Từ chiều, FSchoolers đã nô nức tự hóa trang, ăn vận cho mình theo phong cách yêu thích và đến dự hội. Bởi thế, đêm Halloween tại FSchool chứng kiến nhiều hình ảnh ngộ nghĩnh từ siêu nhân; hầu gái; khủng long; đến những hình ma quái trong phim, truyện bước ra ngoài đời thực.

Điều đặc biệt tại đêm hội Halloween Geisterhaus 2022 là sự toả sáng của top 10 thí sinh ấn tượng nhất trong cuộc thi đồng hành Anybody Home. Các thí sinh đại diện các lớp đã chuẩn bị công phu, chu đáo và có màn trình diễn ấn tượng với hình tượng Joker, búp bê ma, tu nữ ma…

Góp phần làm cho không khí của đêm hội thêm náo nhiệt không thể không kể đến những tiết mục văn nghệ “cây nhà lá vườn” do chính FSchoolers thể hiện.

Bữa tiệc âm nhạc, hình ảnh Halloween kết thúc trong tiếng cười, sự sôi động của những giai điệu EDM đầy “lửa” khiến dư âm buổi lễ còn in dấu mãi trong mỗi thành viên tham gia.

 

Tin cùng chuyên mục