Top 3 hoạt động FSchoolers nên làm dịp nghỉ hè

Ngày đăng: 01/08/2022

Ngày cập nhật: 01/08/2022

Ngày đăng: 01/08/2022

Ngày cập nhật: 01/08/2022

Tác giả: Lê Trang

Mùa hè là quãng thời gian quý giá để FSchoolers nghỉ ngơi và thư giãn sau một năm học nhiều cố gắng. Nếu vẫn chưa biết nên làm gì dịp nghỉ hè, FSchoolers hãy thử tham khảo 03 hoạt động thú vị dưới đây!

Dành thời gian đi du lịch cùng gia đình và bạn bè

Với đặc thù trường học nội trú, FSchoolers sẽ dành phần lớn thời gian ở trường. Vì thế nghỉ hè là thời điểm thích hợp để cùng gia đình và bạn bè có những chuyến du lịch thú vị. Xách balo lên và tận hưởng những ngày hè rực rỡ cùng người thân yêu nhé!

Chơi thể thao, học bơi lội

Việc rèn luyện thể thao điều độ là cách giúp chúng ta tăng cường sức khỏe. Trong đó bơi lội là một môn học phù hợp trong dịp hè dành cho FSchoolers. Học bơi nghĩa là bạn đã trang bị cho mình một “chiếc phao” vô hình để bảo vệ bản thân phần nào ở những nơi sông nước. Nếu chưa biết bơi, hè này hãy xếp chuyện học bơi vào một trong những “mục tiêu” hàng đầu FSchoolers nhé!

Tham gia trại hè

Khái niệm trại hè vốn không còn xa lạ với chúng ta bởi nó giúp học sinh phát triển kỹ năng sống, kỹ năng tư duy, tính tự lập, ngoại ngữ… Hiện nay, có khá nhiều mô hình trại hè thú vị mà FSchoolers có thể tham khảo như: trại hè công nghệ, trại hè tiếng Anh, trại hè nghệ thuật, trại hè quân đội, du học hè… Việc tham gia trại hè không những giúp FSchoolers học được thêm nhiều điều mới mẻ, gắn kết với bạn bè và có kỷ niệm đáng nhớ.

Mặc dù nghỉ hè là thời gian FSchoolers được nghỉ nhưng cũng đừng quên ôn lại kiến thức đã học. Việc kết hợp học tập và vui chơi hợp lý trong kỳ nghỉ hè sẽ giúp FSchoolers có một kỳ nghỉ nhiều trải nghiệm và phát triển thêm kỹ năng. Chúc các em có một mùa hè thú vị!

 

Tin cùng chuyên mục