Top 5 đặc quyền học sinh FPT được sở hữu

Trải nghiệm các môn học “đặc sản”

Bên cạnh những kiến thức, chương trình đào tạo của Bộ, học sinh Fschools còn có những môn học được ví là “đặc sản” trường F như: võ Vovinam, nhạc cụ truyền thống. Với võ Vovinam học sinh được khoác lên mình màu xanh của võ phục, học các động tác từ cơ bản đến phức tạp của môn học này. Qua đó, các bạn được rèn thân luyện trí để tăng khả năng bền bỉ hay phản xạ nhanh nhẹn đồng thời nâng cao tinh thần tôn sư trọng đạo, học đạo lý.

Bên cạnh đó, với bộ môn âm nhạc học sinh Fschools sẽ được học chơi các nhạc cụ như: sáo, kèn phím, đàn tranh…vừa giúp các bạn có thêm kỹ năng, phát triển năng khiếu nghệ thuật vừa làm phong phú đời sống tinh thần.

Cả hai môn học võ Vovinam và nhạc cụ dân tộc đều là những nét đặc trưng của Fschools khi có sự kết hợp hài hoà giữa môi trường học tập hiện đại với giá trị văn hoá truyền thống mang đậm bản sắc Việt. Điều này cũng tạo nên một chất riêng nổi bật, khó thể nhầm lẫn cho bất kỳ học sinh nào của Fschools khi các bạn “sẵn sàng bước ra thế giới với tiếng đàn bầu trong tim”.

Hàng tá CLB thoả sức đam mê 

Học sinh Fschools mỗi khi xuất hiện đều rất đa tài, năng động và sáng tạo bởi các bạn có môi trường sinh hoạt phong phú và đa dạng với hàng tá CLB trải dài từ học thuật đến nghệ thuật. Có thể kể đến các CLB phần lớn do học sinh lập nên như: CLB tổ chức sự kiện, CLB âm nhạc, CLB Robotics, CLB Vovinam, CLB Tiếng Anh, CLB nhảy hiện đại, CLB thiện nguyện,…Đây đều là nơi mà các bạn đều coi như “nhà” được thoả sức thể hiện đam mê, năng khiếu và sẵn sàng “cháy” hết mình. 

Với số lượng đông đảo, đa dạng tính chất hoạt động, cộng đồng các CLB trường Fschools là điều khiến học sinh tự hào mỗi khi nhắc đến bởi khi tham gia CLB các bạn không chỉ phát triển bản thân, giao lưu gặp gỡ với mọi người mà hơn hết đó sẽ nơi tạo nên những kỷ niệm đẹp nhất của thanh xuân vườn trường. 

“Chơi thả ga” với 1001 sự kiện 

Bên cạnh việc học hành, thi cử học sinh Fschools có đời sống học đường sôi nổi với hàng loạt các hoạt động sự kiện. Bằng chứng là khi zoom in vào danh sách các sự kiện của Fschools ai ai cũng ngỡ ngàng với danh sách sự kiện dày và chất lượng. 

Nếu đã là học sinh Fschools chắc chắn bạn sẽ biết đến các sự kiện nổi bật, không thể không nhắc tới như: Orientation Week, Ngày hội trăng rằm, Lễ tri ân thầy cô, Tết, Sport day, Prom night…Đặc biệt, ở hầu hết các sự kiện học sinh đều được tham gia với các vai trò vị trí khác nhau như: MC, hậu cần sự kiện, truyền thông, chụp ảnh…Đây là đặc quyền không phải ai cũng có giúp các bạn được trải nghiệm các công việc thực tế ngay từ khi còn trên ghế nhà trường. Đọc đến đây có lẽ bạn đã hiểu vì sao học sinh Fschools đều năng động, tự tin và giàu sáng tạo rồi phải không?

Cơ hội “đu” idol dễ như ăn kẹo

Với hàng loạt các hoạt động, sự kiện tổ chức mỗi năm học sinh Fschools luôn khiến nhiều người phải trầm trồ về khả năng “chịu chơi”, “chịu chi” của “trường người ta”. Các bạn không chỉ thoả sức đắm mình trong các sự kiện đa dạng mà còn có cơ hội thấy tận mắt, sờ tận tay những nhân vật/ca sĩ đình đám như: Sơn Tùng MTP, Hoà Minzy, Ngô Lan Hương, Madihu…Chắc chắn những cuộc gặp gỡ này sẽ đem lại cho các học sinh nhiều trải nghiệm đáng nhớ.

Khác biệt bật chất riêng 

Tại Fschools với phương châm tôn trọng sự khác biệt nên học sinh được khuyến khích thể hiện cá tính, phong cách và chia sẻ suy nghĩ của bản thân. Vì vậy, bạn hoàn toàn có thể bắt gặp một cô, cậu bạn Fschools trong bộ đồng phục áo cam FPT nhưng lại có mái tóc nhuộm, tóc để dài. 

Bên cạnh đó, vào thứ 4 hàng tuần Fschools bỗng hoá thành sân khâu trình diễn thời trang với đa dạng phong cách, thời trang bởi đây là ngày học sinh không phải mặc đồng phục và được “free style”. Do đó, các bạn được trở thành những “fashionista” nổi bật với màu sắc cá tính riêng, không dễ pha trộn. Tuy nhiên, các bạn cũng vẫn thể hiện cá tính của bản thân trong một khuôn phép an toàn, lành mạnh và không gây phản cảm với hình ảnh một học sinh.

Với top 5 đặc quyền xịn sò của FPT Schools, học sinh càng có thêm nhiều cơ hội để trải nghiệm và sẵn sàng bứt phá trong tương lai. Bạn đã sẵn sàng trở thành học sinh FPT Schools ngay hôm nay?

 

Ngày đăng: 17/05/2024

Ngày cập nhật: 17/05/2024

Tác giả: Lê Trang

Tin cùng chuyên mục

ĐĂNG KÝ XÉT TUYỂN VÀO LỚP 10

NĂM HỌC 2024 - 2025

  • Đăng ký nhận thông tin tuyển sinh