Trước giờ G, FSchooler tất bật chuẩn bị cho Cóc trông trăng 2019

Nếu Tết Trung thu là một dịp có ý nghĩa vô cùng to lớn và mang một nét đẹp văn hoá đặc trưng của người dân Việt Nam thì tại FPT School, sự kiện mang tính truyền thống – Cóc trông trăng cũng không kém phần quan trọng và đặc biệt.

Chỉ còn vài giờ nữa thôi, sự kiện Cóc Trông Trăng 2019 sẽ diễn ra, ai ai cũng đang tất bật chuẩn bị, cùng với đó là một bầu không khí háo hức đang bao trùm xung quanh Hoà Lạc nơi đây. Các bạn hãy cùng BTC dạo quanh một vòng để xem mọi người chuẩn bị đến đâu rồi nhé!

Đêm Trung Thu phải xa nhà, xa những mâm cỗ, không cùng với gia đình đoàn tụ nhưng cũng không vì thế mà bầu không khí tại Hola lại thiếu đi được hương vị của đêm Rằm tháng 8.

Khu vực đường 30m đã được trang hoàng lộng lẫy hơn bao giờ hết

Len lỏi giữa từng khẽ lá, trải dọc những dãy hàng lang tại Dom cũng như đại sảnh rộng lớn trong giảng đường Gamma đều mang màu sắc của một mùa Trung Thu sắp tới. Những chiếc đèn ông sao năm cánh hay đèn lồng đỏ nhỏ xinh mang đậm hương vị truyền thống cứ thế được treo lên từ Giảng đường cho tới ký túc xá.

Không chỉ có khu vực Giảng đường mà cả KTX cũng thấy được “mùi vị” của Tết Trung Thu.

Không chỉ có thể, các bạn học sinh cũng mang rất nhiều vị bánh trung thu khác nhau lên trường để cùng chia sẻ hương vị ngọt ngào của Tết Trung Thu tại mỗi vùng miền khác nhau…

Để có một Trung Thu trọn vẹn khi xa gia đình, BTC cũng đang vô cùng chăm chỉ để làm việc cho sự kiện Cóc Trông Trăng sắp tới. Từ việc lên ý tưởng trang trí, chuẩn bị đồ, bên hậu cần cũng vô cùng cần mẫn.

Sự kiện cũng đang đến gần và giờ đây hậu cần đang gấp rút để chuẩn bị những công đoạn cuối cùng.

Dù thời gian để chuẩn bị cho sự kiện không được nhiều nhưng tận dụng thời gian nghỉ vào trưa, chiều, tối hậu cần đã nhanh chóng dành những thời gian nghỉ ít ỏi của mình để có thể hoàn thành chương trình một cách chỉnh chu nhất.

Với những bàn tay khéo và đầu óc sáng tạo, hậu cần đã mang đến cho các FPT Schoolers màu sắc của đêm Trung Thu đầm ấm.

CLB Bling Bling cũng cùng nhau luyện tập cho những tiết mục đặc sắc trên sân khấu

Không chỉ có ở dọc hàng lang ký túc xá hay trong sảnh Giảng đường, mà bầu không khí Trung Thu cũng lan tận tới các lớp học. Từ những ngày đầu tiên khi được nghe thông báo về sự kiện đặc biệt này, bao nhiêu học sinh trường F đã đứng ngồi không yên, ngồi trong lớp mà đầu cứ mơ tưởng được ra chơi thật nhanh để cùng nhau lên ý tưởng trang trí cho “ra trò”.

Bầu không khí náo nhiệt hơn bao giờ hết!

Ngày mà tất cả mọi người mong đợi cũng sắp đến, cuộc thi làm đèn lồng, mâm ngũ quả và năm nay là cuộc đua kỳ thú: Tìm về ánh trăng chắc chắn sẽ khiến ngày hội Rằm tháng 8 tại THPT FPT rất đặc biệt.

Từ khi nhận được thông báo về sự kiện, các lớp đã nhanh chóng bắt tay ngay vào việc chuẩn bị đồ và bắt tay vào việc trang trí.

Các bạn học sinh bàn tán sôi nổi để đưa ra những ý tưởng với lớp mình. Chính những khác biệt về những mâm cỗ, về những chiếc đền lồng nhiều màu sắc ấy mang đặc trưng riêng của mỗi lớp cũng chính là điểm nhấn cho sự kiện. Một sự kiện muốn thành công, không chỉ nhờ vào BTC mà cũng nhờ vào sự chuẩn bị nhiệt tình và niềm hứng khởi của mỗi lớp, mỗi cá nhân tham gia vào sự kiện Cóc Trông Trăng lần này.

Sự kiện năm nay sẽ mang những màu sắc mới lạ hơn, đặc biệt hơn cùng với sự đổi mới trong chủ đề “Thỏ Ngọc và Cây Đa”

Những màn múa lân hoành tráng, những tiết mục văn nghệ đắc sắc, cuộc thi “Tìm về ánh trăng” và màn rước đèn xung quanh khuôn viên Hoà Lạc hứa hẹn sẽ mang lại cho các bạn những kỉ niệm cũng như những khoảnh khắc khó quên nhất tại Cóc Trông Trăng 2019, cũng như để lưu lại những kỉ niệm khó quên tại FPT School nơi đây.

Hãy cùng nhau chào đón một đêm Rằm tháng 8 thật đẹp và ý nghĩa và tràn đầy ngọt ngào bên bạn bè và thầy cô nhé!

Bài: F-Event

 

Ngày đăng: 12/09/2019

Ngày cập nhật: 12/09/2019

Tác giả: Phạm Hoa

Tin cùng chuyên mục

ĐĂNG KÝ XÉT TUYỂN VÀO LỚP 10

NĂM HỌC 2023 - 2024

  • Đăng ký nhận thông tin tuyển sinh