Trường THPT FPT Hà Nội hân hoan tổ chức Lễ Khai giảng năm học mới

Như thông lệ, cứ đến đầu tháng 9 hàng năm là không khí năm học mới lại rộn ràng khắp nơi. Và sáng nay, 05/09/2022, Lễ Khai giảng năm học mới 2022 – 2023 Trường THPT FPT Hà Nội đã chính thức diễn ra trong sự hân hoan của gần 2500 CBGV, học sinh và phụ huynh toàn trường.

thpt-fpt-le-khai-giang

Năm học 2021 – 2022 là một năm học khó khăn khi dịch bệnh Covid-19 bùng phát mạnh mẽ khiến việc đến trường bị gián đoạn, các em không thực sự có một buổi lễ khai giảng trọn vẹn. Năm nay, dịch bệnh đã được kiểm soát, Trường THPT FPT Hà Nội chú trọng tổ chức chương trình đặc biệt đón FSchoolers tựu trường, đánh dấu chặng bắt đầu năm học mới.

thpt-fpt-le-khai-giang-2

thpt-fpt-le-khai-giang-4

Trong buổi lễ này, nhà trường vinh dự đón tiếp anh Nguyễn Hồng Quân – Trưởng Ban Tuyển sinh Trường Đại học FPT Hà Nội, anh Lại Hồng Anh – Trưởng Ban Tuyển sinh Swinburne Việt Nam, anh Hoàng Tuấn Sơn – Trưởng Ban Tuyển sinh Greenwich Hà Nội, chị Nguyễn Hà Thành – Trưởng Phòng Hợp tác Quốc tế và Phát triển Cá nhân IC-PDP Trường Đại học FPT Hà Nội, chị Phạm Tuyết Hạnh Hà – Trưởng Ban Công tác học đường Tổ chức Giáo dục FPT… cùng gần 2500 CBGV, học sinh và phụ huynh.

thpt-fpt-le-khai-giang-15

Phát biểu tại buổi lễ, cô Nguyễn Thị Tân – Hiệu trưởng nhà trường chia sẻ sự xúc động và tự hào khi nhìn lại chặng đường 10 năm hình thành và phát triển của trường THPT FPT Hà Nội. Chào mừng năm học mới, cô Hiệu trưởng bày tỏ sự tin tưởng, kỳ vọng vào sự thắng lợi của thầy và trò nhà trường. Là “đầu tàu” dẫn dắt con tàu FSchool ngày càng thành công, cô Tân đã bấm chuông khai giảng, đánh dấu dấu mốc chính thức bắt đầu năm học mới.

thpt-fpt-le-khai-giang-6

thpt-fpt-le-khai-giang-3

Năm học 2022 – 2023 được đánh giá là năm học kỷ lục với số lượng học sinh toàn trường lên đến hơn 2200 em. Tại buổi Khai giảng, 17 em học sinh K10 xuất sắc vượt qua kỳ thi học bổng đã được trao tặng giấy chứng nhận với các suất học bổng 100%, 70%, 50%, 30%.

thpt-fpt-le-khai-giang-7

thpt-fpt-le-khai-giang-10

thpt-fpt-le-khai-giang-9

Đại diện cho toàn thể học sinh, em Bùi Quang Tùng phát biểu: “Xuất thân từ một huyện nghèo của tỉnh Hà Giang – nơi địa đầu của tổ quốc với nhiều khó khăn thử thách, với những khác biệt trong văn hóa, lối giao tiếp, nếp sinh hoạt và cả môi trường giáo dục, em cũng mang trong mình nhiều nỗi băn khoăn, lo lắng, rằng liệu bản thân mình có phù hợp với môi trường mới, liệu mình có thể giao lưu, kết nối với thầy cô và hòa nhập với bạn bè… Từng cơ hội, từng trải nghiệm mà thầy cô gửi gắm, đã giúp em khai phá những tiềm năng của bản thân, từng bước một em thấy mình lớn khôn, trưởng thành hơn. Từ một cậu học sinh rụt rè, em đã mạnh dạn tham gia các chương trình giao lưu trong nước và quốc tế. Từ một bạn học sinh luôn tự ti về kiến thức công nghệ thông tin em cùng các thành viên Đội Corna đã trở thành Quán quân của cuộc thi FPT EDU Hackathon 2022. Có được sự phát triển theo hướng đột phá và mới mẻ như vậy không thể nào không nhắc đến công lao của các thầy, các cô…”

thpt-fpt-le-khai-giang-8

Điểm ấn tượng trong Lễ Khai giảng là tiết mục nhảy flashmob của toàn thể học sinh K10. Sau những tiết mục văn nghệ sôi động và tiếng chuông khai giảng ngân vang, một năm học mới đã chính thức bắt đầu, hứa hẹn thành công rực rỡ.

thpt-fpt-le-khai-giang-11

Trường THPT FPT Hà Nội chào năm học mới!

 

Ngày đăng: 06/09/2022

Ngày cập nhật: 06/09/2022

Tác giả: Lê Trang

Tin cùng chuyên mục

ĐĂNG KÝ XÉT TUYỂN VÀO LỚP 10

NĂM HỌC 2023 - 2024

  • Đăng ký nhận thông tin tuyển sinh