Đồng hành cùng ba mẹ nuôi dạy con tuổi dậy thì, Trường THPT FPT Hà Nội tổ chức hội thảo “Tuổi 15 con cần gì?”

Nhằm giúp cha mẹ tháo gỡ những băn khoăn trong việc giao tiếp với con và tự tin đồng hành cùng con trên hành trình chọn trường, chọn nghề, trường THPT FPT Hà Nội tổ chức hội thảo “Tuổi 15 con cần gì?” vào ngày 7/4/2024 sắp tới đây. 

Hội thảo “Tuổi 15 con cần gì?” được tổ chức bởi trường THPT FPT Hà Nội

Tuổi 15 là dấu mốc quan trọng trong sự trưởng thành và thay đổi tâm sinh lý của con. Đặc biệt với bối cảnh khi công nghệ ngày càng phát triển, thiết bị điện tử thông minh và nền tảng mạng xã hội là 1 trở ngại cực kỳ lớn khi cha mẹ tiếp xúc với con. Chính điều này đã dẫn đến sự mâu thuẫn giữa cha mẹ và con cái khi cố tìm kiếm tiếng nói chung ở mọi lĩnh vực, từ đời sống hàng ngày cho đến việc học tập của con. 

Năm nay, tại hội thảo “Tuổi 15 con cần gì?” đón chờ sự xuất hiện của 2 vị diễn giả vô cùng nổi tiếng: Thầy Hoàng Nam Tiến – Phó Chủ tịch Hội đồng trường, Trường Đại học FPT tiến sĩ tâm lý Tô Nhi A. Sự kết hợp giữa tầm nhìn về giáo dục của thầy Hoàng Nam Tiến và kiến thức tâm lý trẻ vị thành niên của Tiến sĩ Tô Nhi A sẽ mang đến những góc nhìn mới mẻ, bổ ích cho Quý phụ huynh tham gia, giúp cha mẹ tự tin đồng hành cùng con trên hành trình chọn nghề, chọn trường phù hợp. 

Bên cạnh đó, các em học sinh cũng có cơ hội quý giá trải nghiệm rất nhiều hoạt động bổ ích và hấp dẫn do nhà trường chuẩn bị như: Tham gia lớp học Vovinam, teambuilding hay giao lưu cùng các câu lạc bộ. Những hoạt động này không chỉ tạo ra môi trương rèn luyện sức khỏe thể chất cho các em, kết nối cùng những bạn đồng trang lứa khác, đồng thời giúp các em hiểu rõ hơn cuộc sống nội trú của học sinh trường THPT FPT Hà Nội.

Những hoạt động dành cho Quý phụ huynh và các bạn học sinh khi tham gia hội thảo “Tuổi 15 con cần gì?”

Hội thảo “Tuổi 15 con cần gì?” hứa hẹn sẽ là một trải nghiệm cuối tuần đầy ý nghĩa, thiết thực dành cho Quý phụ huynh và các em học sinh sau 1 tuần học tập, làm việc căng thẳng. 

Hội thảo được bắt đầu tổ chức vào 9h00 ngày 07/04/2024 tại Hội trường tầng 5, tòa Gamma, trường THPT FPT Hà Nội. Quý phụ huynh và các em học sinh có thể đăng ký tham gia ngay tại link sau: https://bom.so/3BIImh.

 

Ngày đăng: 05/04/2024

Ngày cập nhật: 10/04/2024

Tác giả: Phạm Hoa

Tin cùng chuyên mục

ĐĂNG KÝ XÉT TUYỂN VÀO LỚP 10

NĂM HỌC 2023 - 2024

  • Đăng ký nhận thông tin tuyển sinh