Vũ Hoàng Phúc: Từ chàng trai nhút nhát đam mê thể thao đến vị trí Chủ tịch CLB Bóng đá

Vũ Hoàng Phúc hiện là học sinh Khóa 8 Trường THPT FPT Hà Nội. Với kinh nghiệm cùng thành tích xuất sắc của mình trong các hoạt động thể dục thể thao, Hoàng Phúc đã trở thành chủ tịch Gen 8 của CLB Bóng đá – FSC.

thpt-fpt-vu-hoang-phuc-2

Chia sẻ về niềm đam mê bóng đá của mình, Phúc cho biết:”Bản thân mình có niềm đam mê và yêu thích đối với các môn thể thao, đặc biệt là bóng đá. Tuy nhiên đam mê ấy đã thực sự bùng nổ khi mình bước vào trường THPT FPT. Ngay từ khi vào trường mình đã thường xuyên tham gia các trận bóng, tình cờ anh Vũ – cựu chủ tịch CLB FSC ngỏ lời mời tham gia CLB Bóng đá. Trong quá trình gần hai năm làm việc cùng CLB, mình đã thể hiện cho các thành viên thấy được tinh thần trách nhiệm và lăn xả trong công việc của mình, luôn cố gắng hết sức để làm tốt công việc được giao. Bằng nỗ lực ấy nên mình đã được bổ nhiệm trở thành đời chủ nhiệm tiếp theo của CLB Bóng đá FSC.”

thpt-fpt-vu-hoang-phuc-2-3

Trong quá trình tham gia hoạt động thể thao tại FSchool, kỷ niệm đáng nhớ nhất của Phúc là Lễ Khai mạc Giải bóng đá FSchool Championship 2023. Phúc chia sẻ: “Tại Lễ khai mạc mình đã có cơ hội gặp gỡ và trò chuyện với vận động viên nổi tiếng là anh Đỗ Kim Phúc – một người mà mình đã ngưỡng mộ từ rất lâu. Đồng thời ở vị trí chủ tịch CLB, mình cũng gặp không ít khó khăn trong quá trình lên nội dung và chuẩn bị cho giải đấu. Tuy nhiên với sự giúp sức của các thành viên trong CLB, đặc biệt là các bạn Coreteam thì mọi khó khăn đều được giải quyết. Từ đó chúng mình đã cùng nhau tổ chức nên một buổi lễ khai mạc hoành tráng với quy mô chưa từng có trong CLB.”

Theo Phúc, trong thời gian tới, CLB Bóng đá FSC sẽ hoạt động và phát triển thật tích cực, tổ chức được nhiều giải đấu dành cho FSchoolers nhằm mở rộng và đẩy mạnh các phong trào thể dục thể thao trong nhà trường.

thpt-fpt-vu-hoang-phuc-3

Qua việc tham gia, tổ chức các hoạt động, Phúc thấy mình trưởng thành hơn, học hỏi được nhiều kinh nghiệm mới: “Đúng với tinh thần “Trải nghiệm để trưởng thành”, mỗi giải đấu qua đi để lại cho mình một bài học mới. Mình học được cách quản lý và tổ chức nhân sự sao cho hợp lý, lên kế hoạch và nội dung sao cho rõ ràng. Đồng thời, các giải thể dục thể thao cũng giúp mình kết nối thêm mình nhiều mối quan hệ mới, mở rộng cơ hội phát triển bản thân trong tương lai. Mình muốn dành những tháng cuối cùng trong năm lớp 12 cuối cấp này để làm tốt công tác chuẩn bị cho giải đấu và gặt hái được nhiều thành công.”

thpt-fpt-vu-hoang-phuc-4

Tại FSchool, hoạt động thể thao học đường được chú trọng đẩy mạnh nhằm tạo điều kiện tối đa giúp FSchoolers nâng cao thể lực, rèn luyện sức khoẻ. Với cương vị Chủ tịch CLB, Phúc dành cho các bạn vẫn còn đang rụt rè lời khuyên:”Bản thân mình khi mới vào CLB cũng là một người rụt rè và kín tiếng. Thế nhưng tin mình đi, bạn sẽ chỉ mất khoảng thời gian đầu để làm quen và thích nghi với môi trường mới. Các thành viên trong CLB đều sẽ trở thành những người bạn, cùng giúp đỡ và chia sẻ với bạn để bạn sớm hòa nhập. Bạn không cần phải quá nổi bật, phải có nhiều thành tích xuất sắc mới có thể tham gia CLB hay tham gia các giải đấu thể thao. Mục đích chính của thể dục thể thao là rèn luyện sức khỏe, gắn kết mọi người với nhau, cùng nhau trở thành một tập thể vững mạnh. Mình tin rằng với niềm đam mê ấy, chúng ta có thể cùng nhau cháy hết mình trên sân đấu, cùng nhau trưởng thành, cùng nhau thu về nhiều bài học quý giá.”

Chúc Phúc sẽ tiếp tục giữ được niềm đam mê với sân cỏ, dẫn dắt CLB Bóng đá FSC tổ chức thêm nhiều trận đấu thành công nhé!

 

Ngày đăng: 06/04/2023

Ngày cập nhật: 06/04/2023

Tác giả: Lê Trang

Tin cùng chuyên mục

ĐĂNG KÝ XÉT TUYỂN VÀO LỚP 10

NĂM HỌC 2023 - 2024

  • Đăng ký nhận thông tin tuyển sinh