Trường THPT FPT Hà Nội chính thức bước vào năm học mới 2024 – 2025

Hòa chung không khí hân hoan chào đón năm học mới trên cả nước, sáng nay (5/9), trường THPT FPT Hà Nội đã long trọng tổ chức Lễ khai giảng năm học 2024 – 2025 với sự tham gia của gần 2000 học sinh, phụ huynh và cán bộ giáo viên.

Học sinh trường THPT FPT Hà Nội chụp ảnh kỷ niệm tại Lễ khai giảng.

Tại buổi lễ khai giảng, Trường THPT FPT Hà Nội vinh dự đón tiếp bà H.E Deirdre Ní Fhallúin – Đại sứ Ireland tại Việt Nam. Về phía Tổ chức Giáo dục FPT, buổi lễ có sự tham dự của bà Phạm Tuyết Hạnh Hà – Trưởng ban công tác học đường, bà Nguyễn Hà Thành – Trưởng ban Hợp tác Quốc tế, ông Nguyễn Hùng Quân – Trưởng ban tuyển sinh Trường Đại học FPT, bà Đặng Thị Ánh Tuyết – Giám đốc truyền thông và thương hiệu Fschools, bà Hoàng Mai Chi – Trưởng phòng hợp tác Quốc tế Fschools cùng các quý đại biểu, khách mời đến từ nhiều đơn vị trong Tổ chức. Về phía trường THPT FPT, có sự tham dự của cô Nguyễn Thị Tân – Hiệu trưởng trường THPT FPT Hà Nội, cô Phùng Thị Hiên – Phó Hiệu trưởng nhà trường, thầy Phạm Quốc Toàn – Phó Hiệu trưởng nhà trường và toàn thể cán bộ, giáo viên trong hội đồng sư phạm của trường THPT FPT Hà Nội. Đặc biệt, lễ khai giảng còn có sự góp mặt của Ban đại diện Cha mẹ học sinh và các bậc phụ huynh của học sinh nhà trường. 

Lễ khai giảng với chủ đề “Trải nghiệm thế giới thông minh” đã đánh dấu bước khởi đầu rực rỡ của THPT FPT Hà Nội trong năm học 2024 – 2025. Thông qua các hoạt động học tập giàu trải nghiệm, các bạn học sinh sẽ có cơ hội phát huy tiềm năng bên trong, được tiếp cận các công nghệ mới nhất và phát triển những kỹ năng cần thiết để trở thành công dân toàn cầu trong thời đại số. 

Cô Nguyễn Thị Tân – Hiệu trưởng trường THPT FPT Hà Nội phát biểu tại buổi lễ.

Phát biểu tại buổi lễ, cô Nguyễn Thị Tân – Hiệu trưởng trường THPT FPT Hà Nội đã bày tỏ quyết tâm phấn đấu của cả thầy và trò cho một năm học mới thành công. “Chúng ta có thể tự hào rằng FSchool là nơi luôn đong đầy hạnh phúc, yêu thương, sẻ chia, trách nhiệm và nhân văn. Nơi các em không chỉ được trang bị kiến thức phong phú mà còn được khám phá, học hỏi, trải nghiệm thế giới thông minh, được rèn luyện thể chất, kỹ năng, được khơi gợi sở trường, theo đuổi đam mê, nuôi dưỡng ước mơ và phát triển toàn diện.”

Bên cạnh đó, cô còn nhấn mạnh Nhà trường sẽ có những đổi mới, sáng tạo trong phương pháp giảng dạy, mở rộng liên kết quốc tế và không ngừng nâng cao chất lượng đào tạo trong năm học 2024 – 2025. 

Đặc biệt tham dự buổi lễ khai giảng năm nay còn có sự góp mặt của bà Deirdre Ní Fhallúin – Đại sứ Ireland tại Việt Nam. Tại đây, Đại sứ đã nhấn mạnh mối quan hệ hợp tác giáo dục giữa Việt Nam và Ireland, đồng thời khuyến khích học sinh tận dụng cơ hội học tập, giao lưu trong lĩnh vực giáo dục giữa hai quốc gia để khám phá tri thức và mở rộng tầm nhìn toàn cầu.

Nhà trường trao tặng Đại sứ Ireland quà lưu niệm đánh dấu sự hợp tác cho năm học mới.

Trong khuôn khổ chương trình, bác Cao Văn Chiến – Trưởng ban đại diện cha mẹ học sinh đã chia sẻ những kỳ vọng và sự tin tưởng vào chất lượng giáo dục, định hướng đào tạo đổi mới của nhà trường và hy vọng đây sẽ là nơi các con có thể trưởng thành và phát triển toàn diện.

Bác Cao Văn Chiến – Trưởng ban cha mẹ học sinh đại diện phát biểu.

Tại buổi khai giảng, nhà trường đã trao tặng chứng nhận và nhiều suất học bổng 10%, 20%, 30%, 50%, 70% cho các bạn học sinh khóa 12 nhằm khích lệ và động viên tinh thần khi bước vào môi trường mới.

Ban giám hiệu trường THPT FPT Hà Nội bấm chuông chào mừng năm học mới.

Lễ khai giảng kết thúc với tiếng chuông giòn giã, mở ra một hành trình mới nhiều hứa hẹn phía trước. Mong rằng các bạn học sinh trường THPT FPT Hà Nội sẽ bước vào năm học 2024 – 2025 tràn đầy năng lượng, sự nhiệt huyết và tinh thần sẵn sàng bứt phá để kiến tạo hạnh phúc cho chính mình cũng như cộng đồng.

 

Ngày đăng: 07/09/2024

Ngày cập nhật: 07/09/2024

Tác giả: Ngoc Anh

Tin cùng chuyên mục

ĐĂNG KÝ XÉT TUYỂN VÀO LỚP 10

NĂM HỌC 2024 - 2025

  • Đăng ký nhận thông tin tuyển sinh