109 võ sinh, môn sinh THPT FPT tham gia kỳ thi thăng đai Vovinam sơ đẳng

Tại THPT FPT, học sinh được học bộ môn võ Vovinam (Việt Võ Đạo) nhằm nâng cao thể chất, rèn luyện tác phong kỷ luật, ý chí phấn đấu đống thời thấm nhuần tinh thần tự tôn dân tộc, lan toả bản sắc Việt Nam.

Hệ thống đẳng cấp của Vovinam có những cấp bậc, màu sắc thể hiện trình độ cùng với những ý nghĩa riêng. Vì vậy, việc được thăng đai, cấp đai mới có ý nghĩa to lớn, là minh chứng cho niềm đam mê cũng như khả năng của võ sinh. Được sự cho phép của Liên đoàn Vovinam thành phố Hà Nội, Liên đoàn Vovinam Tổ chức Giáo dục FPT, kỳ thi thăng đai Vovinam sơ đẳng trường THPT FPT đã chính thức diễn ra với sự tham gia của 109 võ sinh, môn sinh toàn trường.

Đây là kỳ thi có ý nghĩa đặc biệt với các võ sinh, môn sinh đam mê Vovinam.

Để tham gia kỳ thi các võ sinh phải tập luyện theo từng cấp đai và đủ thời gian theo quy định của môn phái. Các võ sinh thi thăng đai ở ba đẳng cấp: Đai Tự Vệ lên Lam Đai, Lam Đai lên Lam Đai I và Lam Đai I lên Lam Đai II.

Trải qua quá trình tập luyện nghiêm túc và chăm chỉ dưới sự hỗ trợ của các thầy cô, FSchoolers tự tin thể hiện các kỹ thuật khó. Kỳ thi thăng đai diễn ra trang trọng, tôn nghiêm và tìm ra được các Á khoa, Thủ khoa của các đẳng cấp: Em Triệu Gia Bảo – Thủ khoa thăng Lam Đai,  Á khoa là em Lưu Bảo Anh, em Phạm Nhật Anh, em Lê Anh Nguyên; Em Đồng Nhật Minh là Thủ khoa thăng Lam Đai I, Á khoa gọi tên em Khương Gia Linh, Dư Đức Anh.

Kỳ thi diễn ra nghiêm túc, trang trọng.

Việc được thăng đai sẽ giúp đánh dấu sự phát triển của võ sinh trong bộ môn Vovinam. Đây là dịp để các võ sinh thể hiện khả năng, niềm đam mê cũng như đánh dấu sự trưởng thành của mình trong việc luyện tập Vovinam.

 

Ngày đăng: 31/12/2023

Ngày cập nhật: 31/12/2023

Tác giả: Lê Trang

Tin cùng chuyên mục

ĐĂNG KÝ XÉT TUYỂN VÀO LỚP 10

NĂM HỌC 2023 - 2024

  • Đăng ký nhận thông tin tuyển sinh