200 học sinh Nhật Bản giao lưu văn hoá tại trường THPT FPT Hà Nội

Vừa qua, gần 200 em học sinh đến từ Teikyo University Kani Senior High School (Nhật Bản) đã có dịp đến thăm và giao lưu với học sinh THPT FPT Hà Nội.

Học sinh THPT FPT Hà Nội chụp ảnh lưu niệm cùng đoàn giao lưu từ Nhật Bản.

Sở hữu mối quan hệ thân thiết với nhiều đối tác quốc tế, học sinh trường THPT FPT Hà Nội thường xuyên được tham gia các chương trình giao lưu văn hoá quốc tế nhằm mở rộng kiến thức. Sáng hôm nay, gần 200 học sinh đến từ Teikyo University Kani Senior High School (Nhật Bản) đã trực tiếp đến thăm và có những hoạt động thú vị cùng FSchoolers trong khuôn viên Hoà Lạc Campus.

Tại chương trình, học sinh đến từ hai trường đã giới thiệu về lịch sử hình thành trường và các nét văn hoá đặc trưng của quốc gia mình. Bên cạnh đó, FSchoolers đã chuẩn bị những tiết mục đặc sắc như màn diễn Vovinam hào hùng, tiết mục nhảy sôi động từ Bling Bling hay ca khúc đốt nóng hội trường từ VIBERS. Đáp lại tình cảm nồng hậu từ học sinh nhà F, các em học sinh Teikyo University Kani Senior High School đã hướng dẫn cho FSchoolers cách gấp giấy origami truyền thống và thể hiện tiết mục cheerleading vô cùng ấn tượng tại sảnh toà Gamma.

Gần 200 em học sinh Teikyo University Kani Senior High School được tìm hiểu và học những động tác cơ bản của Vovinam. Đồng thời, học sinh giữa hai trường đã cùng thi đấu trận bóng đá, bóng rổ giao hữu gay cấn và hấp dẫn. Kết thúc chương trình, các em học sinh trực tiếp trải nghiệm bữa trưa tại căng tin trường THPT FPT Hà Nội.

Đây không chỉ là một kỷ niệm đáng nhớ với FSchoolers mà còn là cơ hội giúp các em mở rộng vòng tròn kết nối đa quốc gia, tạo thêm nhiều mối quan hệ với bạn bè quốc tế và thu nạp nhiều kiến thức mới. Trong tương lai, các hoạt động giao lưu văn hoá quốc tế sẽ tiếp tục được trường THPT FPT Hà Nội chú trọng và đẩy mạnh để FSchoolers có thêm nhiều trải nghiệm quý giá.

 

Ngày đăng: 17/11/2023

Ngày cập nhật: 17/11/2023

Tác giả: Lê Trang

Tin cùng chuyên mục

ĐĂNG KÝ XÉT TUYỂN VÀO LỚP 10

NĂM HỌC 2023 - 2024

  • Đăng ký nhận thông tin tuyển sinh