Học sinh THPT FPT Hà Nội giao lưu khoa học với học sinh Singapore

Trước đây, học sinh THPT FPT Hà Nội đã có nhiều buổi giao lưu trực tuyến với học sinh Cedar Girls’ Secondary School (Singapore) về vấn đề thứ hai của 17 Mục tiêu bền vững Liên hợp quốc: Không còn nạn đói!

Học sinh THPT FPT Hà Nội chụp ảnh lưu niệm cùng học sinh Cedar Girls’ Secondary School.

Tiếp nối chuỗi hoạt động hợp tác giữa hai trường, vừa qua, 23 bạn học sinh và các thầy cô giáo Cedar Girls’ Secondary School đã đến Hoà Lạc Campus để trực tiếp giao lưu và tìm hiểu văn hoá. Tại đây, các em học sinh từ hai trường đã chia thành từng nhóm nhỏ, cùng nhau thảo luận và thuyết trình dự án khoa học về an ninh lương thực giữa hai quốc gia. Các em học sinh Singapore còn có cơ hội trải nghiệm một giờ học Tiếng Anh tại English Hut, tham quan khuôn viên xanh của THPT FPT Hà Nội và thưởng thức bữa trưa tại căng tin nhà trường.

Bên cạnh đó, các em còn được đến tham quan cơ sở vật chất hiện đại, tiện nghi của Công ty FPT Software Hoà Lạc và lắng nghe diễn giả chia sẻ những thông tin hữu ích về AI. Buổi giao lưu diễn ra thành công với sự hiếu khách từ FSchool và sự nhiệt tình từ đoàn Cedar Girls’ Secondary School.

Đoàn giao lưu có cơ hội tham quan khuôn viên FPT Software Hoà Lạc.

Ngày 25/11/2023 sắp tới, FSchoolers sẽ tiếp tục có buổi giao lưu với Cedar Girls’ Secondary School tại Hồ Hoàn Kiếm để cùng tìm hiểu về văn hoá và danh lam thắng cảnh Việt Nam. Đây là cơ hội để FSchoolers rèn khả năng ngoại ngữ, nuôi dưỡng đam mê khoa học và mở rộng vòng tròn kết nối bạn bè quốc tế.

 

Ngày đăng: 24/11/2023

Ngày cập nhật: 24/11/2023

Tác giả: Lê Trang

Tin cùng chuyên mục

ĐĂNG KÝ XÉT TUYỂN VÀO LỚP 10

NĂM HỌC 2023 - 2024

  • Đăng ký nhận thông tin tuyển sinh