Gọi sự kiện lễ nhập trường K11 THPT FPT là tình đầu, bởi vì rất khó quên

Ngày hôm qua, các em học sinh khoá 11 đã chính thức nhập học, bắt đầu hành trình 03 năm học nội trú đáng nhớ tại FSchool. Để chào mừng K11, trường THPT FPT đã tổ chức lễ nhập trường với loạt hoạt động thú vị và ý nghĩa.

thpt-fpt-le-nhap-truong-khoi-10

K11 vinh dự khi được các thầy cô giáo đại diện nhà trường trao thẻ học sinh

Mỗi năm mùa tựu trường đều để lại vô vàn dấu ấn trong lòng thầy cô, phụ huynh và học sinh khi chứng kiến khoảnh khắc các con kéo chiếc vali nhập học nội trú. Sáng hôm qua, các tân binh K11 và gia đình đã đến nhập trường, nhận phòng ký túc xá và chính thức bắt đầu hành trình tự lập tại FSchool.

thpt-fpt-le-nhap-truong-kho-quen

Thầy quản nhiệm tận tình hướng dẫn cho học sinh khoá mới

Lần đầu tiên đến Hoà Lạc Campus, các em không giấu khỏi sự lạ lẫm xen lẫn với niềm háo hức. Tại các điểm đón phụ huynh và học sinh, thầy cô giáo, cán bộ nhà trường và các anh chị khoá trên luôn có mặt sẵn sàng để hỗ trợ K11 và gia đình vận chuyển đồ đạc, hoàn tất thủ tục nhập trường.

thpt-fpt-le-nhap-truong-dang-nho

Ban nhạc chào mừng là món quà bất ngờ mà nhà trường dành tặng cho tân binh

Chiều cùng ngày, toàn thể phụ huynh và tân binh K11 đã rất bất ngờ khi được thưởng thức màn chào mừng đặc biệt bằng những giai điệu du dương tại sảnh toà Gamma. Đây là món quà tinh thần được thầy cô trường THPT FPT dành tặng riêng cho các em K11 ngày đầu nhập trường.

Sau tiết mục chào mừng, các tân binh K11 trải qua buổi lễ nhập trường ý nghĩa khi được các thầy cô đại diện nhà trường trao chiếc thẻ học sinh quyền lực, bước qua cánh cổng và chính thức là học sinh trường THPT FPT Hà Nội. Có thể nói, lễ trao thẻ là một nghi lễ thiêng liêng và giàu cảm xúc đối với các FSchoolers.

thpt-fpt-le-nhap-truong-an-tuong

K11 làm quen với môi trường nội trú FSchool

Sau khi hoàn thành buổi lễ, K11 cùng nhau giao lưu, làm quen với những nét văn hoá FSchool như hô khẩu hiệu “We are FSchool”, học nghi lễ chào cờ hay tập bài hát “FPT dòng sông lời thề”… Không chỉ có các tân binh, rất đông phụ huynh đã cùng con trải qua những hoạt động đầu tiên đáng nhớ tại FSchool.

Vậy là K11 đã chính thức là một phần của FSchool. Hi vọng chúng ta sẽ cùng nhau tạo nên thật nhiều kỷ niệm và ngày càng hoàn thiện bản thân nhé!

 

Ngày đăng: 14/08/2023

Ngày cập nhật: 14/08/2023

Tác giả: Lê Trang

Tin cùng chuyên mục

ĐĂNG KÝ XÉT TUYỂN VÀO LỚP 10

NĂM HỌC 2023 - 2024

  • Đăng ký nhận thông tin tuyển sinh