Trường THPT FPT khai mạc giải bóng đá FSchool Championship 2023 với sự tham gia của 66 đội tuyển

Nhằm phát triển phong trào thể dục thể thao nói chung và môn bóng đá nói riêng, kiến tạo sân chơi lành mạnh, giao lưu học hỏi và nâng cao sức khoẻ cho học sinh, Phòng Công tác học sinh trường THPT FPT phối hợp cùng câu lạc bộ FSchool Football Club tổ chức giải bóng đá FSchool Championship 2023.

Tham gia giải bóng có sự góp mặt của 66 đội tuyển.

Vừa qua, giải bóng đá FSchool Championship 2023 đã chính thức khai mạc với sự tham gia của 66 đội tuyển và nhận được sự hưởng ứng của đông đảo học sinh toàn trường.

Cô Nguyễn Thị Thu Hiền – Phó Hiệu trưởng nhà trường phát biểu tại Lễ khai mạc.

Giải bóng đá FSchool Championship được tổ chức nhằm thúc đẩy phong trào hoạt động thể thao, nâng cao sức khỏe và tạo một sân chơi lành mạnh cho toàn thể các em học sinh trong trường. Giải năm nay là sự tiếp nối thành công của mùa giải trước khi nhận được sự quan tâm ủng của Ban giám hiệu nhà trường, sự hưởng ứng nhiệt tình các bậc phụ huynh và đặc biệt là sự tham gia hết mình của 66 đội bóng từ các khối lớp.

Giải bóng thu hút sự quan tâm của đông đảo học sinh toàn trường.

Sau lễ khai mạc là trận đấu mở màn giữa đội tuyển lớp 12A16 và 12A24. Ở vòng loại, giải đấu được chia thành 16 bảng; 32 đội tuyển xuất sắc nhất sẽ bước vào vòng chung kết. Các trận đấu liên tục diễn ra ngoài giờ học ở các ngày trong tuần.

Trường THPT FPT Hà Nội luôn chú trọng đến các hoạt động trải nghiệm, trau dồi kỹ năng mềm, thể dục thể thao rèn luyện sức khoẻ để học sinh được phát triển toàn diện và lành mạnh. Kế thừa thành công từ giải đấu FSchool Champions League 2022, hi vọng FSchool Championship 2023 sẽ mang đến sân chơi bổ ích giúp các em rèn luyện sức khoẻ và có thêm nhiều trải nghiệm đáng nhớ.

 

Ngày đăng: 28/10/2023

Ngày cập nhật: 28/10/2023

Tác giả: Lê Trang

Tin cùng chuyên mục

ĐĂNG KÝ XÉT TUYỂN VÀO LỚP 10

NĂM HỌC 2023 - 2024

  • Đăng ký nhận thông tin tuyển sinh