BTEC FPT trao học bổng trị giá lên tới 150 triệu cho học sinh FSchool

Ngày đăng: 19/04/2018

Ngày cập nhật: 19/04/2018

Ngày đăng: 19/04/2018

Ngày cập nhật: 19/04/2018

Tác giả: Phạm Hoa

Sáng 16/4, trường Cao đẳng Quốc tế BTEC FPT (BTEC FPT International College) đã có mặt tại THPT FPT – FSchool để tổ chức “Chương trình Tư vấn hướng nghiệp 2018” dành cho học sinh khối 12. Cũng tại chương trình, ông Kiều Quang Thắng – đại diện BTEC FPT đã trao tặng 3 suất học bổng “Tương lai Việt Nam” với tổng giá trị lên tới 150 triệu đồng cho các bạn học sinh xuất sắc nhất.

Nhằm tạo điều kiện cho các em học sinh khối 12 có những lựa chọn nghề nghiệp phù hợp, cũng như tìm kiếm cơ hội học tập trong môi trường đào tạo chất lượng cao sau khi tốt nghiệp phổ thông, BTEC FPT triển khai “Chương trình Tư vấn hướng nghiệp 2018” dành cho học sinh khối 12 trường THPT FSchool.

Tư vấn hướng nghiệp là hoạt động giúp các bạn học sinh có định hướng nghề nghiệp đúng đắn trong tương lai. Bên cạnh đó, chương trình cũng hỗ trợ thông tin cho học sinh nguyện vọng học tập phù hợp với chương trình đào tạo của BTEC FPT.

Các bạn học sinh chia sẻ về tiêu chí chọn ngành, chọn trường Đại học, Cao đẳng mong ước sẽ được theo học trong tương lai.

Học sinh THPT FSchool tìm hiểu thông tin về trường BTEC FPT.

Đặc biệt trong chương trình, BTEC FPT International College đã trao 3 suất học bổng với tổng giá trị lên tới 150 triệu đồng cho 3 học sinh khối 12: bạn Nguyễn Trung Kiên, lớp 12A6 – Học bổng dành cho học sinh đạt thành tích xuất sắc trong học tập; bạn Nguyễn Phạm Quốc Huy, lớp 12A4 – Học bổng cho học sinh đạt thành tích xuất sắc trong thể thao và bạn Lê Ngọc Diệp, lớp 12A2 – Học bổng cho học sinh đạt thành tích xuất sắc trong văn hóa – nghệ thuật.

Bạn Trung Kiên, người vừa đạt được học bổng “Tương lai Việt Nam” nhờ bảng thành tích “đáng nể” trong học tập, bày tỏ: “Tuy có chút bất ngờ nhưng em rất hãnh diện và tự hào khi nhận được tin mình sẽ đạt được học bổng từ BTEC FPT International College. Em có niềm đam mê đặc biệt với ngành quan hệ công chúng và truyền thông đa phương tiện. Được biết trường BTEC FPT có tổ chức nhiều hoạt động và CLB Sự kiện dành cho các bạn yêu thích lĩnh vực truyền thông. Vậy nên em cũng rất muốn tìm hiểu thêm các thông tin tuyển sinh của trường.”

Chân dung các bạn học sinh xuất sắc dành được học bổng từ Cao đẳng Quốc tế BTEC FPT.

Trường THPT FPT là hệ phổ thông chất lượng cao trực thuộc Tổ chức Giáo dục FPT, hoạt động theo mô hình nội trú, có trụ sở đặt tại Khu Công nghệ cao Hoà Lạc, Hà Nội. Trường THPT FPT là cái nôi đào tạo nên nhiều học sinh ưu tú và tài năng cho thế hệ trẻ mới tại Việt Nam. Tại đây các em được chuẩn bị chu đáo kiến thức và kỹ năng để hướng tới các chương trình giáo dục quốc tế như tại ĐH FPT, Cao đẳng Quốc tế BTEC FPT, du học hoặc các trường đại học hàng đầu trong nước và thế giới.

Theo BTEC FPT

Tổ chức giáo dục FPT – fpt.edu.vn

 

Tin cùng chuyên mục