Những địa điểm pose hình ‘cực kool’ ở Campus Hòa Lạc

Ngày đăng: 19/07/2017

Ngày cập nhật: 19/07/2017

Ngày đăng: 19/07/2017

Ngày cập nhật: 19/07/2017

Tác giả: Phạm Hoa

Bạn có để ý, những bức ảnh “nghìn like” trên Facebook các Cóc ở Hòa Lạc thường được chụp ở những góc tuyệt đẹp ngay trong trường. Cùng Cóc Đọc điểm qua những địa điểm được lòng các bạn sinh viên thích “cầm máy ảnh lên và đi” này nhé.

Đầm sen 

Địa điểm “sống ảo” đầu tiên phải kể đến, nhất là trong hè này ở ĐH FPT Hòa Lạc đó chính là đầm sen hồng tuyệt đẹp. Khi những bông sen hồngđua nhau khoe sắc là lúc tinh thần “muốn đi chụp ảnh của các bạn sinh viên lên cao hơn bao giờ hết. Chụp chân dung tạo dáng với hoa sen, mặc áo dài trắng tinh khôi ngồi bên hồ sen hay cá biệt chẳng cần biết chụp người như thế nào, chỉ cần bắt được góc thật rộng, thấy cả một “biển sen” xanh ngắt, lốm đốm những bông hoa màu hồng là đã đủ có một bức ảnh “nghìn like” trên Facebook rồi.

Các cô gái ở ĐH FPT Hòa Lạc thích kiểu chụp ảnh tự nhiên với sen.
Khi được đăng trên fanpage FE, bức ảnh “biển sen” tạo nên một hiệu ứng đặc biệt, rất nhiều sinh viên ĐH FPT pose hình theo phong cách này.

Chẳng thế mà, sinh viên ĐH FPT Hòa Lạc năm nào cũng chào đón mùa hè kì diệu với hồ sen hồng nở rộ, thoải mái chụp ảnh “sống ảo”  trong sự ngỡ ngàng và có chút ghen tị của bạn bè trường khác.

Vườn hoa Forest.

Không chỉ là một căng-tin đơn thuần, Forest còn góp phần tạo nên một góc nhỏ lãng mạn giữa campus Hòa Lạc. Được chăm chút một cách công phu, vườn hoa ở Forest với hoa cẩm tú cầu tím nhạt kích thước đủ làm người ngắm phải mắt tròn mắt, hoa hồng đủ màu sắc thơm ngát và dàn cây leo xanh mát khiến cư dân Hòa Lạc vô cùng thích thú. Khu vườn mộng mơ này là một địa điểm chụp ảnh hấp dẫn cho những bạn yêu thích sự lãng mạn, bay bổng.

Những bông hoa đủ sắc màu ở Forest làm nền lung linh cho những bức ảnh chân dung

Sân tầng 7 nhà Hiệu bộ

Tầng thượng của tòa nhà Hiệu bộ hay còn được các bạn sinh viên gọi vui là nhà “con giun” được nhiều bạn sinh viên đam mê “sống ảo” check-in. Là địa điểm cao nhất ở campus Hòa Lạc, từ đây, các bạn có thể lấy góc rộng thấy được mây trời, núi non. Nhiều bạn lại có lựa chọn đơn giản nhưng không kém phần thú vị khi tạo dáng chụp ảnh với cầu thang ngoài trời hoặc khung cảnh thảm cỏ, cây xanh trồng ngay ở sân tầng 7.  Đặc biệt, cảnh bình minh hoặc hoàng hôn lãng mạn là những gợi ý hay ho để có bức ảnh “so deep” hút mắt.

Hoàng hôn lãng mạn sau lưng một cô gái
Anh chàng suy tư
Hay tạo dáng với cầu thang ngoài trời cũng là một gợi ý thú vị

Sân bóng đá, sân bóng rổ

Đừng nghĩ sân bóng chỉ để tổ chức những trận cầu nảy lửa. Địa điểm này cho bạn những tấm ảnh với phong cách năng động, hiện đại. Có một điều thú vị là các bạn nữ sinh FU rất thích pose hình tại địa điểm này.

Những cô gái khoe vẻ đẹp năng động, cá tính trên sân cỏ

Đồi thông, hồ nước 

Những hàng cỏ non xanh ngát ở khu đồi thông và hồ nước đích thực là một góc hình thú vị cho các bạn Cóc lưu lại khoảnh khắc đẹp. Gió từ mặt hồ thoang thoảng bay cộng với đồi lá cỏ thật sự hữu hiệu trong việc giúp bạn “phiêu” với máy ảnh đấy.

Đồi thông với thảm cỏ xanh mướt hợp với phong cách chụp ảnh nhẹ nhàng, cuốn hút

Thư viện

Đối với những anh chàng, cô nàng đam mê sách và muốn chụp hình với sách thì thư viện ở ĐH FPT chắc chắn là sự lựa chọn hàng đầu cho các bạn rồi. Nhiều bạn thậm chí còn “thả thính” thành công nhờ những bức ảnh đẹp tự nhiên mà vẫn lung linh khi đang chăm chú đọc sách. Dù không gian thư viện hiện tại không quá rộng nhưng những góc nhỏ xinh xắn để bạn pose hình thì không khi nào thiếu.

Còn đây, khoảnh khắc thư thái của chị Phạm Tuyết Hạnh Hà – Trưởng phòng CTSV với cuốn sách yêu thích trong thư viện

Chụp ảnh là niềm đam mê của rất nhiều Cóc ở ĐH FPT Hòa Lạc. Bộ sưu tập ảnh của bạn đã có đủ các góc pose hình cực kool trên đây chưa? Nếu chưa thì còn chần chừ gì nữa, nhanh tay xách máy lên và đi thôi, có khi chẳng cần máy ảnh “xịn” nhé chỉ cần một chiếc smartphone và người chụp ảnh có tâm là đủ.

Theo Cóc đọc; Bài: Hoàng Lanh; Ảnh: Xuân Nguyên cùng các người mẫu^^

 

Tin cùng chuyên mục