Những lời nhắn yêu thương

Mọi thứ có trong tay chẳng có gì ngoài kiến thức từ sách vở, những tình cảm ngô nghê, một tâm hồn đầy mơ mộng… Ấy thế mà cấp ba lại là quãng thời gian tươi đẹp nhất, vì những gì chúng ta có đều thuần khiết và xuất phát từ trái tim. Các bạn K2 Fschool lại sắp kết thúc những năm tháng tuyệt vời ấy trong vòng tay của cha me, của thầy cô với những lời chúc chân thành nhất.

Cứ đến khoảng thời gian cuối tháng năm, không khí trong lớp, trong trường Fschool lại mang đầy những nỗi niềm, vui có, tủi có, lo lắng không thiếu mà tiếc nuối cũng đầy của những bạn học sinh cuối cấp và cả giáo viên nhà trường. Để có thể bày tỏ hết nỗi niềm ấy một cách trọn vẹn, các thầy cô PDP đã làm một bảng tin đầy sắc màu ở tầng 4 để các thầy cô, các bạn học sinh có thể viết nên những lời chúc, những niềm băn khoăn trong lòng mà chẳng thể nói ra thành lời.

thpt-fpt-loi-yeu-thuong-3

Những mẩu giấy nhắn đầy yêu thương từ người thầy, người cô và bạn bè gửi tới những bạn học sinh cuối cấp.

“Là một người sống gần các bạn nhất trên giảng đường, cũng là người va chạm nhiều nhất với những gương mặt thân quen, với tôi biết bao kỉ niềm vui buồn giờ đã đến lúc sắp phải chia tay. Chẳng biết nói gì hơn, chúc các bạn mạnh khỏe, học tập tốt, đạt kết quả cao trong kì thi sắp tới. Chào các bạn.” Bác Trần Đăng Bẩm với những dòng chia sẻ hết sức chân thành, chắc chắn sẽ tạo động lực cho các bạn đạt được nhiều thành công trên con đường học vấn sau này.

thpt-fpt-loi-yeu-thuong-1

Cô Hà, cô Dung, cô Hiên đã rất cẩn thận và chăm chút cho góc bảng này.

thpt-fpt-loi-yeu-thuong-2

Cô Nguyễn Thị Tân – Hiệu trưởng nhà trường cũng gửi lời nhắn nhủ đến các bạn học sinh khóa 2.

thpt-fpt-loi-yeu-thuong-4

Thầy Chung hiệu phó thì vẫn tếu táo như mọi ngày.

thpt-fpt-loi-yeu-thuong-8

Những lời chúc của thầy cô giáo chắc chắn sẽ là động lực vững chắc giúp các con trưởng thành hơn trong cuộc sống sau này.

Hay những lời tâm tư từ tận đáy lòng của người giáo viên, những lời gửi gắm chân thành này sẽ chẳng bao giờ quên được mà mỗi khi đọc lại ta lại thấy nghẹn ngào nỗi nhớ: “Mọi thứ trôi qua thật nhanh! Mới ngày nào trông các em còn bé bỏng, còn lạ lẫm với ngôi trường, với thầy cô. Vậy mà hôm nay đã sắp phải chia xa rồi. Phải chăng chỉ có cô cảm thấy nghẹn ngào? Em có thấy vậy không? Dù mắng nhiều lắm nhưng cũng yêu thương nhiều lắm ấy. Xa cô, xa trường nhớ mạnh giỏi nhé.”

Bên cạnh những câu chúc từ thầy cô giáo, đâu đó vẫn vấn vương chút cảm xúc của đứa bạn thân, của cô bé đáng yêu khóa dưới. Cái tình cảm ngô nghê nhưng chân thật ấy sẽ là kỉ niệm khó quên trong thời học sinh đẹp đẽ này: “Gửi anh chàng “đẹp trai” của em ^_^ Chẳng còn mấy ngày nữa anh không ở Hòa Lạc với em nữa rồi. Không có anh Hòa Lạc sẽ buồn lắm đấy! Đầu tiên là thi cử đạt được những gì mình mong đợi (đỗ Báo Chí nhé), hai nữa là phải nhớ về Hòa Lạc, nhớ về bạn bè, thầy cô và cả em nữa nhé. Kí tên bạn nữ nhõng nhẽo của Béo”.

thpt-fpt-loi-yeu-thuong-7

thpt-fpt-loi-yeu-thuong-5

Các bạn học sinh đang đọc những dòng thư được viết trên bảng tin nhà trường.

thpt-fpt-loi-yeu-thuong-9

Để có thể trao trọn niềm yêu thương, các thầy cô giáo, các bạn học sinh Fschool hãy ghé qua hành lang tầng 4 toà nhà giảng đường để ghi lại những lời chúc tốt đẹp nhất, những lời động viên chân thành sẽ giúp các bạn K2 có thêm tự tin vượt qua những khó khăn trong tương lai nhé.

thpt-fpt-loi-yeu-thuong-10

Những lời yêu thương rực rỡ một góc tầng 4.

Vì “tuổi thanh xuân giống như một cơn mưa rào. Dù cho bạn từng bị cảm lạnh vì tắm mưa, bạn vẫn muốn được đắm mình trong cơn mưa ấy lần nữa”.

Phía trước là bầu trời. Bay lên nhé, K2!

Mỹ Linh

 

Ngày đăng: 18/05/2017

Ngày cập nhật: 18/05/2017

Tác giả: Phạm Hoa

Tin cùng chuyên mục

ĐĂNG KÝ XÉT TUYỂN VÀO LỚP 10

NĂM HỌC 2024 - 2025

  • Đăng ký nhận thông tin tuyển sinh