FSchoolers cháy hết mình với dạ tiệc prom Luminous 2022

Tối ngày 26/05, học sinh THPT FPT Hà Nội đã tổ chức buổi dạ tiệc Prom Luminous vô cùng hoành tráng với sự tham gia của hai vị khách mời đặc biệt: ca sĩ Justatee và Phương Ly.

thpt-fpt-prom-2022-11

Đến hẹn lại lên, chương trình Prom 2022 – Luminous là điểm nhấn cuối năm đặc biệt với học sinh THPT FPT Hà Nội. Với ý nghĩa là sự sáng chói, toả sáng trong bóng tối, Luminous gửi gắm thông điệp rằng mỗi chúng ta ai cũng đều có thể toả sáng và rực rỡ theo cách riêng của mình, kể cả khi tối tăm, gian khó.

thpt-fpt-prom-2022-16

Dạ hội Prom của THPT FPT luôn được đánh giá là sự kiện hot trong giới học sinh, sinh viên tại Hà Nội, thu hút đông đảo học sinh trong tham dự. Đánh dấu một sự kiện quan trọng của đời học trò, tất cả các bạn học sinh FSchool Hà Nội đều chuẩn bị đặc biệt trang phục dạ hội. Nếu như các nữ sinh lộng lẫy với váy áo “queen of the night” chính hiệu thì các bạn nam cũng không hề kém cạnh với trang phục vest, sơ mi trắng phối giày tây cực kỳ bảnh bao.

Tại prom, FSchoolers đã có nhiều tiết mục văn nghệ đa dạng thể hiện năng khiếu cũng như truyền tải thông điệp về tuổi trẻ, tình bạn, tình cảm với thầy cô, mái trường và gia đình. Đây chính là minh chứng rõ nét thể hiện ngoài việc chú tâm vào học tập, học sinh THPT FPT Hà Nội còn rất năng động, nhiệt huyết và tài năng.

Top 10 thí sinh King&Queen trong buổi tiệc prom toả sáng rực rỡ với những điệu nhảy uyển chuyển, vẻ ngoài chỉn chu và sự trau chuốt về trang phục. Vượt qua các gương mặt khác, em Dương Hoàng Hải và Lại Tuyết Mai đã vinh dự trở thành King và Queen của prom năm 2022 trường THPT FPT Hà Nội.

thpt-fpt-prom-2022-20

Dương Hoàng Hải và Lại Tuyết Mai là King và Queen của Prom Luminous 2022 Trường THPT FPT Hà Nội

Đặc biệt, prom Luminous 2022 còn có sự góp mặt của hai ca sĩ khách mời – thần tượng của rất nhiều bạn trẻ hiện nay: Justatee và Phương Ly. Cả hội trường đã được đắm chìm trong giai điệu trẻ trung, đầy sức sống và cháy hết mình với những bản “hit” làm nên tên tuổi của Justatee và Phương Ly.

thpt-fpt-prom-2022-5

Prom là sự kiện thường niên được trường THPT FPT Hà Nội tổ chức dành riêng cho học sinh toàn trường. Mỗi chúng ta chỉ có một lần tuổi trẻ vì thế hãy cháy lên bằng tất cả những năng lượng và nhiệt huyết của thanh xuân. Hi vọng rằng FSchoolers đã có thêm cho mình một kỷ niệm, một trải nghiệm vô cùng tuyệt vời và đáng nhớ với prom Luminous 2022. 

 

Ngày đăng: 27/05/2022

Ngày cập nhật: 27/05/2022

Tác giả: Lê Trang

Tin cùng chuyên mục

ĐĂNG KÝ XÉT TUYỂN VÀO LỚP 10

NĂM HỌC 2023 - 2024

  • Đăng ký nhận thông tin tuyển sinh