Mê tít các trò chơi tại hoạt động ngoại khoá Tổ Tiếng Anh THPT FPT tổ chức

 

Kết thúc học kì I, các thầy cô Tổ Tiếng Anh trường THPT FPT Hà Nội đã tổ chức chương trình ngoại khoá Magic Awakened theo chủ đề Harry Potter với loạt hoạt động thú vị và sôi nổi.

Học sinh THPT FPT thích thú khi tham gia hoạt động ngoại khoá.

12 booth games được chia làm 4 nhà chính : Gryffindor, Slytherin, Hufflepuff, Ravenclaw. Lần đầu tiên các FSchoolers được chìm đắm trong thế giới ma thuật của ngôi trường Hogwarts trong truyền thuyết, trải nghiệm hơn 12 trò chơi Tiếng Anh: đoán từ với Exploding snap của nhà Gryffindor, trải nghiệm các phương pháp chế độc dược qua trò chơi tìm từ Word search của nhà Slytherin, cùng thầy phù thủy Charvitt giải câu đố trong nhà Ravenclaw, đi tìm những công thức để giải cứu thế giới qua trò Wordle, Rebus, Gobstones tại nhà Hufflepuff hay được đắm chìm trong không gian ma mị của ảo thuật và Tarot tại nhà Ravenclaw.

Đông đảo học sinh THPT FPT hào hứng tham gia các trò chơi tại chương trình ngoại khoá. Vượt qua các trạm game, hàng trăm phần quà đã được học sinh nhà F chinh phục trong khoảng thời gian hơn 2 tiếng. “Magic Awakened “ không đơn thuần là một hoạt động ngoại khóa mà còn là một sân chơi đầy thách thức để các bạn học sinh FSchool tự tin thể hiện khả năng Tiếng Anh của mình.

Tiết mục sôi động của Bling Bling tại Magic Awakened.

Học sinh THPT FPT thường xuyên được tham gia các hoạt động ngoại khoá, các giờ học sáng tạo nhằm kích thích sự sáng tạo, trí tưởng tượng và trau đồi kỹ năng học tập. Mong rằng qua sự kiện ngoại khoá thú vị này FSchoolers sẽ giải toả căng thẳng và chuẩn bị một tinh thần thật tốt chào đón học kì mới nhé!

 

Ngày đăng: 10/01/2024

Ngày cập nhật: 10/01/2024

Tác giả: Lê Trang

Tin cùng chuyên mục

ĐĂNG KÝ XÉT TUYỂN VÀO LỚP 10

NĂM HỌC 2023 - 2024

  • Đăng ký nhận thông tin tuyển sinh