Các lớp luyện thi IELTS đã chính thức khai giảng

Trong khi những người bạn cùng trường đang có một khoảng thời gian thư giãn sau kì thi học kì căng thẳng và chuẩn bị đón Tết nguyên đán thì gần 100 học sinh FPT School đã chuẩn bị bước vào một cuộc chiến mới, giành lấy “tấm hộ chiếu” IELTS để bước ra thế giới.

Ngày 4/1 vừa qua, gần 100 học sinh FPT School đã có mặt tại tòa nhà Beta FPT University để tham dự lễ khai giảng khóa học luyện thi IELTS do Viện Đào tạo Quốc tế FPT phối hợp cùng trường PTTH  FPT tổ chức. Trước đó, tất cả các em đã được thi thử IELTS theo đúng bài kiểm tra nguyên mẫu quốc tế để xác định trình độ hiện tại và xếp lớp phù hợp. Khóa học IELTS có nhiều cấp độ khác nhau từ dự bị cho đến những mục tiêu cao hơn như IELTS 6.0 – 6.5.

thpt-fpt-khai-giang-lop-ielts-4

Trong ngày khai giảng, các em học sinh thích thú khi nhận “quà tặng công nghệ” dành cho những bạn đăng ký sớm

Lịch học chính thức bắt đầu vào ngày 9/1 từ 17h15 – 18h45 các ngày thứ 3, thứ 5. Học sinh sẽ có 50% thời lượng khóa học với giảng viên nước ngoài và 50% do giảng viên Việt Nam phụ trách. Bên cạnh, đồng hành cùng lớp còn có các mentors – quản nhiệm, những người sẽ theo sát, đôn đốc, hỗ trợ học sinh mọi vấn đề trong quá trình học tập.

thpt-fpt-khai-giang-lop-ielts-1

Những giảng viên nước ngoài tham gia đứng lớp đều có chứng chỉ giảng dạy Anh ngữ quốc tế, đặc biệt giàu kinh nghiệm luyện thi IELTS

thpt-fpt-khai-giang-lop-ielts-2

Các giảng viên nước ngoài luôn là người tạo được không khí sôi nổi, vui tươi trong lớp, giúp cho bài học dễ hiểu, dễ nhớ nhất.

Đối với các khóa học IELTS từ cấp độ 1 trở lên, học sinh được nhà trường cam kết đầu ra bằng văn bản. Tuy nhiên, để đạt được kết quả đó, bản thân mỗi bạn cũng phải học tập nghiêm túc, chăm chỉ rèn luyện. Học sinh không tham gia đủ tối thiểu 90% giờ lên lớp sẽ không được dự thi cuối khóa, cần làm đầy đủ bài tập về nhà, đi học muộn 20 phút sẽ bị coi là vắng mặt…

thpt-fpt-khai-giang-lop-ielts-3

Để đảm bảo chất lượng học tập và cam kết đầu ra, mỗi lớp chỉ sắp xếp từ 15 – 18 học sinh

Tham dự khóa học này, nhiều em tâm sự rằng mình đã phải tạm xa những câu lạc bộ yêu thích, gác lại những giờ sinh hoạt ngoại khóa hấp dẫn để đầu tư cho mục tiêu dài hơi hơn, vì một tương lai không xa có thể sử dụng tiếng anh như người bản xứ. Sở hữu chứng chỉ IELTS, các em sẽ nắm giữ rất nhiều lợi thế, cụ thể với điểm IELTS 4.5, học sinh sẽ được miễn thi tốt nghiệp môn tiếng Anh, đạt mức điểm từ 5.5 – 6.5 học sinh sẽ đạt yêu cầu đầu vào tiếng Anh của một số chương trình giảng dạy bằng tiếng Anh tại một số trường Đại học trong và ngoài nước như đại học FPT. Ở mức điểm từ 6.5, các em có thể tự tin nộp đơn xin học bổng học đại học ở các nước trên thế giới.

thpt-fpt-khai-giang-lop-ielts-5

Trần Tuấn Minh – học viên IELTS khóa 2017 đạt 7.0 IELTS khi chỉ sau 2 khóa học level 3 và level 5

thpt-fpt-khai-giang-lop-ielts-1

Bạn Chu Nguyễn Nhật Long – học viên IELTS khóa 2017 đạt 7.5 IELTS với số điểm Reading tối đa 9.0

Viện Đào tạo Quốc tế FPT và trường PTTH  FPT chúc các em có thời gian học tập thật bổ ích và đạt kết quả thật cao trong kì thi IELTS sắp tới!

Viện Đào Tạo Quốc Tế FPT – Trực thuộc Tập đoàn FPT – một trong những tập đoàn công nghệ hàng đầu Việt Nam, được thành lập từ năm 1999. Với nhiệm vụ đào tạo và cung cấp nguồn nhân lực chất lượng cao cho thị trường công nghệ thông tin, có khả năng làm việc trong và ngoài nước.

Hiện nay Viện Đào tạo Quốc Tế FPT tập trung vào ba chuyên ngành chính:

  • Hệ thống đào tạo lập trình viên quốc tế FPT-Aptech: chuyên ngành kỹ nghệ phần mềm.
  • Hệ thống đào tạo Mỹ thuật đa phương tiện FPT-Arena: chuyên ngành đồ họa đa truyền thông.
  • Hệ thống đào tạo Phần cứng và hạ tầng an ninh mạng FPT-Jetking: chuyên ngành phần cứng và an ninh mạng.

Bên cạnh đó, xác định được tầm quan trọng của Anh ngữ với giáo dục nói chung và thế hệ trẻ nói riêng, Viện Đào tạo Quốc tế FPT phối hợp với các đơn vị thành viên của Tổ chức giáo dục FPT tổ chức các khóa học luyện thi các chứng chỉ ngoại ngữ quốc tế.

 

Ngày đăng: 12/01/2018

Ngày cập nhật: 12/01/2018

Tác giả: Phạm Hoa

Tin cùng chuyên mục

ĐĂNG KÝ XÉT TUYỂN VÀO LỚP 10

NĂM HỌC 2023 - 2024

  • Đăng ký nhận thông tin tuyển sinh