Cảm ơn vì luôn là nơi để tôi vững tâm trở về…

Tìm đến bởi sự đam mê, bước vào là sự bỡ ngỡ nhưng đầy hào hứng, và chia xa khi trong tim đã ghim sâu bao kỉ niệm, bao tình cảm gắn bó mà ta ngỡ đã là một gia đình. Những giờ phút gắn kết đầy say mê bên các CLB sau mỗi giờ học đã góp phần tạo nên những kỉ niệm khó quên trong lòng mỗi thế hệ học trò tại FSchool, để khi xa rồi cũng chẳng đành nói lời tạm biệt.

Hòa Lạc là nơi chứa đựng những khoảnh khắc vui vẻ và cả những kỉ niệm buồn của tuổi thanh xuân, nhưng điều đặc biệt nhất của vùng đất này là những con người luôn sẵn sàng sẻ chia cảm xúc với nhau. Sống ở FPT, có thể nói rằng tôi thật may mắn khi tìm được những người cùng mình trải qua thăng trầm ba năm cấp ba trong CLB bóng rổ.

Những người bạn trong CLB bóng rổ đã cùng tôi trải qua bao nhiêu thăng trầm trong 3 năm tại FSchool.

Quyền lực càng lớn, trách nhiệm càng nhiều, nắm vị trí cao nhất trong CLB, tôi biết tiếp nối những thành công của các đàn anh khóa trước. Giữ ngọn lửa nhiệt huyết của mỗi thành viên trong đội là một thử thách rất lớn, nhưng vì tình yêu với trái bóng cam, tôi quyết tâm làm đến cùng.

Không chỉ là môn thể thao cho tôi đam mê rực cháy với những pha dẫn bóng đẹp mắt, những kỹ thuật tuyệt vời…

Những ngày đầu làm chủ tịch CLB đi kèm với chuỗi những khó khăn: số người biết chơi chưa tới 5, hầu hết các kĩ thuật và lối đánh đều do mọi người chỉ cho nhau, và có lẽ bởi sự khắc nghiệt của bộ môn này, chẳng mấy ai cố gắng ra sân tập. Nhưng bóng rổ cũng thật kì diệu, nhờ nó, những con người lạ lẫm trở nên thân thiết, những mặc cảm, định kiến bị phá bỏ, bởi chỉ cần trong tay là trái bóng, những trái tim trên sân sẽ cùng chung một nhịp đập. Tình yêu bóng rổ đến với chúng tôi đơn giản vậy đó.

…nó còn mang đến những con người mà tôi tự hào khi gọi họ là anh em đồng đội, là gia đình thứ hai.

Ngày qua ngày, sau tiếng chuông tan học, bọn tôi lóc cóc kéo nhau ra sân bóng. Tôi vẫn nhớ những bài tập trên Youtube, những trận đấu đầy tiếng cười và những buổi tối tập ném đến 9h30 rồi bị phạt đứng bên ngoài vì về kí túc xá muộn. Sân bóng ngày nào cũng cháy rực ngọn lửa đam mê của gần 20 người, vắt kiệt sức mình vì mục tiêu: “Trở thành một cầu thủ toàn diện hơn và kéo đội đến chức vô địch”. Điều ý nghĩa nhất mà CLB để lại trong tôi chính là mái nhà lấp đầy cảm xúc, tình cảm mà những người anh em dành cho nhau. Ngoài là nơi diễn ra những trận đấu nghẹt thở, sân bóng cũng là nơi giãi bày tâm sự, dành cho nhau tình yêu thương của những người thân trong gia đình. Ta gần gũi hơn, chia sẻ nhiều điều hơn, từ đó trưởng thành và mạnh mẽ hơn rất nhiều, tất cả đều nhờ bóng rổ. Không chỉ là môn thể thao cho tôi đam mê rực cháy với những pha dẫn bóng đẹp mắt, những kĩ thuật tuyệt vời, nó còn mang đến những con người mà tôi tự hào khi gọi họ là anh em đồng đội, là gia đình thứ hai.

Dù đây là năm cuối của quãng đời học sinh và sắp phải rời xa FSchool, tôi chắc chắn rằng sẽ luôn có một nơi tồn tại trong kí ức của mỗi con người trong đội bóng. Đó chính là CLB thân thương này. Cảm ơn đã đến bên và cho tôi những kỉ niệm đẹp của cuộc đời, CLB bóng rổ FPT.

Tác giả: Lê Việt Dũng – Ảnh: Khắc Híu, Ngọc Phạm

 

Ngày đăng: 25/06/2018

Ngày cập nhật: 25/06/2018

Tác giả: Phạm Hoa

Tin cùng chuyên mục

ĐĂNG KÝ XÉT TUYỂN VÀO LỚP 10

NĂM HỌC 2023 - 2024

  • Đăng ký nhận thông tin tuyển sinh