Chung kết cuộc thi King&Queen Prom FSchool 2020 : Vương miện gọi tên Trần Thành – Lê Phương Anh

Tối ngày 9/7 vừa qua tại trường THPT FPT đã diễn ra vòng chung kết cuộc thi King&Queen : Prom FSchool 2020 – Xavia Stella. Chủ nhân chiếc vương miện đã gọi tên cô gái xinh đẹp ngọt ngào Lê Phương Anh và chàng trai lịch lãm Trần Thành. Chương trình là sân chơi với mục tiêu tìm kiếm gương mặt đại diện cho học sinh tài sắc và trí tuệ của trường F.

“Đám cưới còn làm vài lần, chứ Prom thì chỉ có một lần trong đời thôi”- hẳn các bạn vẫn chưa quên câu thoại rất ý nghĩa của Linh Đan (Kaity Nguyễn) trong bộ phim “Em chưa 18”. Với những cô cậu học trò sắp chia tay mái trường cấp 3, Prom là một sự kiện quan trọng để các bạn cùng ngồi bên nhau, nhìn lại những năm tháng học trò tươi đẹp. Đây cũng là sự kiện đánh dấu sự trưởng thành, một bước ngoặt trước ngưỡng cửa cuộc đời của nhiều bạn trẻ.

THPT_FPT_prom 12

Tối ngày 9/7 vừa qua, Prom night FSchool 2020 với tên gọi Xavia Stella của các bạn học sinh trường THPT FPT – Hà Nội đã diễn ra trong không khí vô cùng sôi động và náo nhiệt. Bữa tiệc được lấy chủ đề từ bữa tiệc của những tên cướp biển, nên tất cả mọi người tham gia đều xuất hiện trong trang phục là những chiếc váy lộng lẫy, và áo vest sang trọng cùng phụ kiện vô cùng độc đáo. 

THPT_FPT_Prom_Erik_sunihalinh6
THPT_FPT_Prom_Erik_sunihalinh8
THPT_FPT_Prom_Erik_sunihalinh13

Tại Prom, top 5 King và Queen đã cùng nhau thi tài, mang đến những tiết mục vô cùng đặc sắc và ấn tượng. Cuối cùng, vương miện đã thuộc về cặp đôi Trần Thành và Phương Anh với màn trình diễn vô cùng ấn tượng và thuyết phục.

THPT_FPT_prom 1899

Để đánh dấu chặng đường gian nan của Prom FSchool 2020 sau đợt dịch Covid-19 vừa qua, năm cuộc thi tìm kiếm tài năng dành cho King Queen THPT được Ban Tổ Chức lấy ý tưởng từ chương trình Bước nhảy Hoàn vũ với tên gọi “Marista Dance”. Đây vừa là thách thức, cũng như vừa là một trải nghiệm mới mẻ đối với những học sinh tham dự hạng mục này. 

THPT_FPT_prom 1778

Không phải ai cũng có năng khiếu về nhảy, thế nhưng trải qua 2 tuần tập luyện vất vả, dưới sự góp ý của biên đạo và Ban Tổ Chức, Trần Thành – Phương Anh đã tỏa sáng trên sân khấu FSchool với giai điệu nhẹ nhàng “Say you won’t let go”. 

THPT_FPT_prom 1

Hình ảnh hậu trường : Hai tuần tập luyện của cặp đôi Trần Thành – Phương Anh.

Với phần trình diễn múa đương đại kết hợp khiêu vũ, cặp đôi King&Queen 2020 đã nhận được nhiều lời khen đến từ bộ ngũ ban giám khảo quyền lực. Tổng số điểm của cặp đôi trong vòng thi này là 46. 

THPT_FPT_prom 167

Bên cạnh đó, trong vòng thi số 2 Photoshoot, Trần Thành – Phương Anh cũng đã dẫn đầu với 457 lượt likes, 1119 lượt reacts và 987 lượt share, tổng điểm 16379. Trần Thành cũng cho biết thêm : “Khi mở vote cặp đôi King&Queen, em đã bị facebook chặn chế độ share vì em kêu gọi tới nhiều người quá. Cho đến 5 tiếng cuối cùng trước khi đóng vote online, gia đình em và Phương Anh cùng bạn bè đã hỗ trợ rất nhiều, chúng em đã có cú lội ngược dòng ngoạn mục.”

THPT_FPT_Erik-SuniHaLinh-trinh-dien-loat-hit-khung-tai-FSchool-4

Concept chụp ảnh lấy cảm hứng từ bài hát “Vì yêu cứ đâm đầu” của ca sĩ Min.

Không nằm ngoài dự đoán, Trần Thành, chàng trai đến từ lớp 11A11, là một trong số những thí sinh được đánh giá cao trong cuộc thi lần này. Thành đã chứng tỏ khả năng, nỗ lực tài sắc vẹn toàn, xứng đáng với ngôi vị Ông hoàng đêm tiệc. Không chỉ vậy, Thành còn là thí sinh đầu tiên đạt được nhiều “kỷ lục” trong các sự kiện Prom của FSchool : Nhận được giải kép “Thí sinh được yêu thích nhất” và King FSchool 2020, thí sinh đầu tiên trong “lịch sử” Prom FSchool 2020 có số lượt vote hơn 1,000 likes/react và gần 1,000 lượt share. Với vẻ ngoài điển trai, nhưng không kém phần lịch lãm, sang trọng, Trần Thành đã nhận được nhiều sự ủng hộ, hỗ trợ từ gia đình, thầy cô và bạn bè trong cuộc thi lần này. 

THPT_FPT_prom 14
THPT_FPT_prom 13
Trần Thành nhận giải “Thí sinh King được yêu thích nhất”.

Lê Phương Anh, học sinh lớp 10A9, sở hữu vẻ ngoài dịu dàng, tính cách thẳng thắn, tinh nghịch, khiến ai cũng ngỡ ngàng ngay từ lần đầu gặp mặt. Phương Anh được biết đến rộng rãi qua trào lưu Tiktok đang thịnh hành. Queen FSchool 2020 sở hữu trang Tiktok “Fankk204” với 58,4 nghìn lượt follow và 258,6 nghìn lượt tương tác. Những con số khủng với một cô nàng ở độ tuổi 16 khiến nhiều người phải nể phục. 

Bài: Nguyễn Hà My – 12A1

 

Ngày đăng: 12/07/2020

Ngày cập nhật: 12/07/2020

Tác giả: Phạm Hoa

Tin cùng chuyên mục

ĐĂNG KÝ XÉT TUYỂN VÀO LỚP 10

NĂM HỌC 2024 - 2025

  • Đăng ký nhận thông tin tuyển sinh