Cư dân Hòa Lạc đổ xô check-in cải vàng rực rỡ ngay trong khuôn viên trường

Nếu có dịp ghé thăm Hòa Lạc những ngày này, chắc chắn bạn sẽ xiêu lòng trước cánh đồng hoa cải đương thì nở rộ, vàng ruộm một góc trời.

Nằm ngay cạnh tòa Beta, vườn hoa cải của “nhà” FSchool đang là địa điểm được săn lùng nhiều nhất mấy ngày qua. Khắp khu vườn trải dài một màu vàng rực. Từng chùm hoa cải nhỏ xíu, khẽ lay trong gió như vẫy chào mọi người tới chơi.

Mỗi luống cải đều là công chăm bón cẩn thận bởi những đôi bàn tay khéo léo. Thân rau xanh mượt, vươn lên cao mạnh mẽ đón ánh sáng mặt trời. Hoa cải vàng nổi bật giữa màu cây cỏ tốt tươi, khiến bao người khó mà rời mắt khỏi từng đợt màu ấm nóng ấy rung rinh trong gió.

Với tình hình tiết trời mùa đông nhiều mây, nắng nhẹ thì buổi trưa và chiều có lẽ là thời điểm vô cùng thích hợp để chụp vài tấm ảnh kỷ niệm tại nơi này. Tranh thủ những ngày đẹp trời, rất nhiều “vị khách” quen thuộc, chẳng hẹn mà cùng gặp nhau tại khu vườn đẹp xinh ấy để lưu giữ những khoảnh khắc đặc biệt của mùa đông này.

thpt-fpt-hoa-cai-2

thpt-fpt-hoa-cai-4

thpt-fpt-hoa-cai-vang-1 thpt-fpt-hoa-cai-vang-2

thpt-fpt-hoa-cai-5

thpt-fpt-hoa-cai-6

thpt-fpt-hoa-cai-3

thpt-fpt-hoa-cai-1

Rất nhiều bức ảnh đẹp ra đời từ khu vườn xinh xắn này đây.

Chỉ cần dạo bước qua đây một chút thôi, bạn sẽ thấy lòng mình như tỏa nắng. Nhớ đừng bỏ lỡ góc check-in ảo diệu mà lại miễn phí này nhé vì mùa hoa cải chỉ kéo dài tầm 20 ngày, nếu không là tiếc hùi hụi đó.

Không chỉ có cải vàng, khu vườn còn có những luống cải trắng khoe sắc, đặc biệt hơn còn có riêng một khu vực dành cho hoa tam giác mạch đang chờ bung hoa “kế vị” sau mùa hoa cải. Vườn hoa là ý tưởng và công sức của các cán bộ phòng Hành chính Hạ tầng góp phần điểm tô cho Hòa Lạc vốn đã xanh tươi lại càng đẹp, rực rỡ hơn.

Bài: Phương Hoa; ảnh: facebook

 

Ngày đăng: 09/01/2018

Ngày cập nhật: 09/01/2018

Tác giả: Phạm Hoa

Tin cùng chuyên mục

ĐĂNG KÝ XÉT TUYỂN VÀO LỚP 10

NĂM HỌC 2023 - 2024

  • Đăng ký nhận thông tin tuyển sinh