FPTU Talent Show 6 – Sân chơi lớn nhất FPT Education trở lại với quy mô giải thưởng lên tới hơn 100 triệu đồng

FPTU Talent Show (FTS) là cuộc thi tìm kiếm tài năng dành cho các bạn học sinh, sinh viên thuộc Tổ chức giáo dục FPT, do trường Đại học FPT đăng cai tổ chức. Sau 2 năm dài vắng bóng, FTS đã trở lại với quy mô khác hoàn toàn so với những mùa trước, đối tượng dự thi là toàn bộ học sinh, sinh viên thuộc khối giáo dục FPT Education. Không giới hạn bất kỳ nội dung nào, tất cả thí sinh có tài năng đều có thể đến với FTS6. 

Trải qua 5 mùa giải với những thành tựu được đánh giá rất cao bởi sự chuyên nghiệp, sự nhiệt huyết của BTC cùng quy mô cực khủng của chương trình. FTS đã không ngừng phát triển và để lại dấu ấn sâu đậm trong lòng người hâm mộ. Đây là một trong những sự kiện đình đám mà bạn không nên bỏ lỡ nếu là một FPT-er.

FPTU Talent Show mùa thứ 6 đã được lên dây cót và chuẩn bị bùng nổ gấp 3000 lần so với những mùa trước, với slogan: “Be a star – Be iconic” – Tham gia để tỏa sáng, để trở thành ngôi sao và thương hiệu cá nhân, FTS mong muốn được giúp đỡ những “tài năng còn chưa dám tỏa sáng” vượt qua chính mình. 

FTS tái xuất với diện mạo khác hoàn toàn, các điểm sáng trên chiếc cúp tượng trưng cho những ngôi sao chụm lại để tỏa sáng. Đó cũng là những nhân tố, những tài năng đến với FTS6.

Với mong muốn mở ra một sân chơi lành mạnh, giúp các bạn học sinh, sinh viên FPT thỏa sức phát triển bản thân, sống thật với đam mê, dám tự mình đứng trước đám đông để thể hiện tài năng,…FPTU Talent Show 6 với quy mô lớn nhất từ trước đến nay, có tổng giá trị giải thưởng lên đến hơn 100 triệu VNĐ, hứa hẹn sẽ mang đến những trải nghiệm và những phần quà vô cùng quý giá cho các teen FPT School khi tham gia chương trình này.

Giải Nhất: 20 triệu VNĐ tiền mặt và nhiều phần quà giá trị đến từ các nhà tài trợ.
Giải Nhì: 10 triệu VNĐ tiền mặt và nhiều phần quà giá trị đến từ các nhà tài trợ.
Giải Ba: 7 triệu VNĐ tiền mặt và nhiều phần quà giá trị đến từ các nhà tài trợ.

Tại ngôi trường “khác lạ” FPT School, dù tài năng của bạn có “được” chôn sâu tới mức nào cũng sẽ có ngày bị “phơi bày”, sẽ có ngày bạn phải bước ra khỏi vỏ bọc trầm lắng của bản thân để cháy hết mình với đam mê. Và những sân chơi bổ ích như FPTU Talent Show chính là 1 nơi giúp tài năng của bạn được tỏa sáng một cách trọn vẹn nhất. 

Trải qua 3 cơ sở của FPT Education tại Hà Nội, ngày 28/08 vừa rồi, FTS6 đã có mặt tại Hòa Lạc Campus để giao lưu cũng như truyền tải những thông điệp ý nghĩa của chương trình đến các teen trường FPT, giúp các bạn đến gần hơn với FTS6. Ngoài ra, BTC cũng đặc biệt chuẩn bị những phần quà cực kì hấp dẫn với giá trị lên đến 7 triệu đồng để cổ vũ tinh thần các bạn trong năm học mới.

Những câu đố vui đi kèm những món quà cực kỳ thú vị đã khiến các teen FPT School không khỏi hào hứng, phấn khích.


Những phần quà là voucher giảm giá cho các dịch vụ nail, spa,…đã khiến các cô gái chàng trai FPT-ers không khỏi trầm trồ vì thích thú.

Buổi truyền thông off của FTS6 tại FPT School kéo dài cả ngày nên những bạn chưa kịp nhận quà của chương trình trong lớp vẫn có thể đến check in dưới sảnh tầng 1 để rinh quà về túi sau giờ học.


FPTU Talent Show mùa đầu tiên diễn ra vào năm 2012 với quy mô có phần hạn chế vì chỉ dành cho các anh chị sinh viên Đại học FPT. Sau 7 năm không ngừng cố gắng để hoàn thiện, FPTU Talent Show đã mang tên tuổi của rất nhiều thí sinh ra với công chúng. Trong đó có chàng trai giành cúp vàng tại giải Beatbox Châu Á 2018 – Trần Thái Sơn.

Qua đây, FTS6 hy vọng dù bạn là ai, dù bạn có tài năng gì, thì hãy luôn trân trọng và sống hết mình với tài năng ấy. Bởi vì những tài năng xuất phát từ chính bản thân bạn sẽ luôn là liều vitamin tốt nhất giúp bạn tỏa sáng và khẳng định chính mình.
Hãy cùng FPTU Talent Show 6 cháy hết mình với đam mê! 

FTS6 và 5 mốc thời gian cần nhớ: 
Vòng Đơn: 01/09/2019 – 15/09/2019.
Vòng Sơ Khảo: 23/09/2019 – 25/09/2019.
Talent Online: 01/10/2019.
Vòng Bán Kết: 09/10/2019.
Đêm Chung Kết: Tháng 11/2019.
___________________________

Thông tin chi tiết xin liên hệ:
Fanpage: FPTU Talent Show
Email: [email protected]
Trưởng Ban Tổ Chức: 0973 0708 98 (Ms. An Du)

 

Ngày đăng: 03/09/2019

Ngày cập nhật: 03/09/2019

Tác giả: Phạm Hoa

Tin cùng chuyên mục

ĐĂNG KÝ XÉT TUYỂN VÀO LỚP 10

NĂM HỌC 2023 - 2024

  • Đăng ký nhận thông tin tuyển sinh