Hồi hộp đếm ngược đến Going Merry

Trong lần thứ 6 tổ chức, lễ hội Going Merry – “đặc sản” dành cho các “tân binh” FSchool – hứa hẹn sẽ ngập tràn màu sắc, âm nhạc cùng những thử thách kịch tính và hồi hộp. Đây chắc chắn sẽ là sự kiện được chờ đợi nhất, bùng nổ nhất khép lại tuần lễ định hướng.

Going Merry là một sự kiện chào đón khóa mới của FSchool và đã trải qua 5 lần tổ chức thành công và ấn tượng từ K1 đến K5. Cái tên “Going Merry” bắt nguồn từ con thuyền Going Merry trong truyện One Piece – một con thuyền dũng cảm và tận tâm, đã đưa nhóm bạn Luffy chinh chiến tới cùng giữa biển khơi. Sự kiện này sẽ là điểm khởi đầu cho hành trình khám phá cuộc sống, khám phá bản thân của mỗi FSchooler . Trong lễ hội này, các học sinh mới sẽ tham gia các trò chơi teamwork để phát huy tinh thần đoàn kết đồng thời thể hiện những phẩm chất, tài năng của bản thân.

Con thuyền Going Merry của K6 sẽ đưa các “tân binh” vượt qua những thách thức trước thềm năm học mới.

Cô Nguyễn Thị Vân, nhóm Tổ chức sự kiện phòng Phát triển cá nhân PDP chia sẻ: “Ban tổ chức Going Merry mong muốn sẽ tạo ra một sân chơi tràn ngập niềm vui và tiếng cười dành cho K6, đồng thời giúp các em nhanh chóng gắn kết, hòa nhập để khởi đầu cho một năm học mới.”

Warm up lên dây cót tinh thần trước một ngày tranh tài đầy căng thẳng, kịch tính.

Bật mí về nội dung sự kiện, cô Vân cũng cho biết Going Merry năm nay vẫn là chuỗi trò chơi teamwork nhưng độ khó của mỗi thử thách sẽ tăng lên, tạo ra sự hấp dẫn, kịch tính xuyên suốt ngày hội. Điều này cũng bởi số lượng tân binh gia nhập FSchool cực đông đảo và hùng hậu, khiến cuộc tranh tài giữa các nhà – đội chơi cũng cạnh tranh hơn bao giờ hết. Đặc biệt, sự xuất hiện lần đầu tiên của Game of throne – Trò chơi vương quyền hứa hẹn sẽ là cuộc cạnh tranh nảy lửa để nắm giữ quyền lực tối thượng.

540 học sinh K6 sẽ được chia thành 9 nhà với các tên gọi: Sư tử, Báo hồng, Gấu nâu, Hải cẩu,…cùng vẽ cờ, xây nhà, giải mật thư hay hóa trang…

K6 nhớ mặc áo phông quần sooc hoặc quần thể thao để chuẩn bị cho một ngày chạy nhảy, không ngại lấm bẩn nhé.

Những trò chơi đòi hỏi kỹ năng cá nhân lẫn tinh thần đồng đội.

Buổi tối sẽ là phần thi tài năng thể hiện chất riêng của mỗi nhà. Năm nay, sự gắn bó không chỉ dừng lại ở cấp độ thành viên của từng nhà mà còn nâng lên thành sự “liên minh” giữa các nhà. Sân khấu Going Merry lần đầu tiên sẽ chứng kiến sự hội tụ và tỏa sáng của nhiều đội chơi khác nhau nhưng đều có điểm chung là sự đam mê, nhiệt huyết.

Bùng nổ những tiết mục để lại dấu ấn của từng nhà trong đêm hội Going Merry 2017.

Bạn Nguyễn Phan Anh đến từ lớp 10A2, nhà KingKong cho biết: “Hiện tại em đang rất hồi hộp và chờ đợi lễ hội Going Merry ngày mai. Quá trình tập luyện cho chương trình đã cho em gặp gỡ rất nhiều người bạn mới và có những trải nghiệm đáng nhớ . Nhà KingKong cùng nhà Hà Mã và Đại Bàng chắc chắn sẽ đem đến một tiết mục kịch thú vị cho mọi người.”

Bây giờ, hãy cùng đếm ngược đến lễ hội được chờ đợi nhất của tuần lễ định hướng và chuẩn bị sức khỏe, tinh thần cho một ngày tranh tài đầy thử thách các FSchooler nhé!

Thu Hiền

 

Ngày đăng: 16/08/2018

Ngày cập nhật: 16/08/2018

Tác giả: Phạm Hoa

Tin cùng chuyên mục

ĐĂNG KÝ XÉT TUYỂN VÀO LỚP 10

NĂM HỌC 2023 - 2024

  • Đăng ký nhận thông tin tuyển sinh