Liveshow bùng cháy Rhythm of Winter của những nghệ sỹ tuổi 15 FSchool

Tối ngày 18/12/2019, cả tòa nhà Gamma bỗng nhiên sôi động với những điệu nhạc, tiếng đàn hát mà có lẽ nguồn âm không đâu khác chính là hội trường tầng 5… Những giọng ca “vàng” của những cô cậu học trò FSchool đã mang đến cho mảnh đất Hòa Lạc một không gian âm nhạc thực sự tuyệt vời. Đêm nhạc “Rhythm of winter” là tác phẩm của CLB thiện nguyện IDo trường THPT FPT để gây quỹ ủng hộ mái ấm Thiên Âm khi mùa đông giá rét đã đến.

Như một thông lệ, cứ khi không khí lạnh ghé thăm miền đất Hòa Lạc thì CLB IDo sẽ tổ chức một đêm nhạc gây quỹ. Chính vì thế, có lẽ đêm nhạc không còn là điều xa lạ với các thành viên. Có thể kể đến như “Bài ca tình ấm 2018” hay “Indie & IDo” tại phố Mã Mây(Hà Nội) để gây quỹ cho các chuyến đi thiện nguyện.

Hình ảnh các đêm nhạc trước của IDo

Đông năm nay Sự đổi mới làm nên phép nhiệm mầu

Rhythm of Winter diễn ra với gần 200 bạn học sinh bao gồm K5, K6, K7. Nếu ở những đêm nhạc trước, âm nhạc như là khơi nguồn của mọi khung bậc cảm xúc thì đêm nhạc lần này đã có sự thay đổi rất đặc biệt đó chính là sự xuất hiện của các minigame như: “cắm sừng kỳ lân”; “đi 1 về 2”; “phi tiêu” hay những gian hàng đồ ăn, bói bài tarot… Chính sự xuất hiện mới lạ đã tạo nên thành công to lớn trong việc thu hút các bạn học sinh.

Hình ảnh hoạt động các gian hàng

Đương nhiên có sự góp mặt của hàng loạt các hoạt động khác nhau thì “điểm sáng” của Rhythm of winter vẫn là không gian âm nhạc náo nhiệt và đầy khung bậc cảm xúc. Vẫn như thường lệ thì đêm nhạc có sự tham gia của các “nghệ sĩ tuổi 15-16” của FSchool và không một từ nào có thể miêu tả được ngọn lửa năng lượng mà các bạn đã truyền tải cho khán giả.

Những tiết mục văn nghệ làm nóng không khí của mùa đông giá lạnh

Cùng với đó là sự góp mặt của hai Câu lạc bộ “kì cựu” trong văn nghệ FSchool và cũng là những gương măt quen thuộc trong tất cả sự kiện nhà trường: Bling Bling và Gác xép band.

2 CLB kỳ cựu tại FSchool

Và hơn cả là sự góp mặt rất đặc biệt của nhóm nhạc Lowleepop đến từ vùng nội thành. Lần gặp mặt này đã mang đến cho các FSchooler một lần trải nghiệm không gian âm nhạc mới, vô cùng ngọt ngào nhưng cũng không kém phần sôi động và lôi cuốn.

Phần trình diễn của nhóm nhạc Lowleepop

Hát lên những lời ca ý nghĩa

Cùng với mục đích tổ chức đêm nhạc để các FSchooler có một đêm thật “chill”, thật thư giãn sau chuỗi ngày dài thi học kỳ căng thẳng. Rhythm of Winter còn được tổ chức với mục đích gây quỹ từ thiện, quyên góp ủng hộ cho các em nhỏ mồ côi ở Mái Ấm Thiên Ân. Ban tổ chức chương trình – CLB IDo đã trao tặng Mái Ấm Thiên Ân 5 triệu đồng. Tuy 5 triệu không phải một số tiền quá lớn lao, nhưng nó cũng phần nào giúp đỡ các sơ ở Mái Ấm Thiên Ân có thể lo cho các em nhỏ một Giáng Sinh ấm áp và đủ đầy.

Chính điều đó đã làm nên một đêm nhạc không chỉ sôi động, thú vị mà còn vô cùng ý nghĩa và nhân văn. Những tiếng hát cất lên trong đêm nhạc của IDo – Những lời ca đẹp nhất, ấm nồng nhất. Đó cũng chính là thông điệp mà IDo muốn gửi gắm đến tất cả những ai tham gia đêm nhạc, rằng “Các cậu là những giai điệu đẹp nhất, sưởi ấm mùa đông lạnh, sưởi ấm những mảnh đời lạnh.”

Phần quà bởi những nỗ lực của các người tình nguyện trẻ

Kết lại

Với những nỗ lực vô cùng tuyệt vời, CLB IDO đã tổ chức thành công một đêm nhạc thật sự ý nghĩa cho các Fschool và cho cả nhưngx mảnh đời tội nghiệp. Đó là sứ mệnh của IDo, là đích đến đẹp đẽ mà CLB IDO luôn theo đuổi: Cho đi yêu thương, để nhận lại nhiều hơn thế.

Bài: Ninh Bảo Kỳ – học sinh K7

 

Ngày đăng: 24/12/2019

Ngày cập nhật: 24/12/2019

Tác giả: Phạm Hoa

Tin cùng chuyên mục

ĐĂNG KÝ XÉT TUYỂN VÀO LỚP 10

NĂM HỌC 2023 - 2024

  • Đăng ký nhận thông tin tuyển sinh