Ngày hội khám phá đam mê: Club Day 2019

Bùng nổ, trẻ trung, sôi động là không khí mà 21 Câu Lạc Bộ của trường THPT FPT mang đến tại “Ngày hội câu lạc bộ – Clubs Day 2019” chào đón các tân binh học sinh lớp 10.

Bức tranh CLB nhiều màu sắc

“Ngày hội các câu lạc bộ” là một phần quan trọng của chuỗi sự kiện Orientation Weeks – Tuần Lễ Định Hướng dành cho các học sinh khoá mới vừa bước chân vào môi trường nội trú. Đây không chỉ là sân chơi của các CLB mà còn là nơi để các bạn học sinh tìm hiểu về trường theo một hướng mở, gần gũi, hấp dẫn hơn,… mà còn giúp bạn nhanh chóng làm quen, hoà nhập với môi trường học tập mới trong tương lai, và thể hiện được cá tính của mình. 

Clubs Day 2019 quy tụ 21 câu lạc bộ trong trường tham gia như F-Event (Tổ chức sự kiện), IDo (Từ thiện), Gác Xép (Ấm nhạc), Vovinam, CLB Tiếng Anh, CLB Bling Bling,… Các CLB đều không bỏ lỡ cơ hội thể hiện điểm độc đáo, bản sắc của mình trong ngày hội. Mỗi CLB là một gian hàng được trang trí bắt mắt, ấn tượng, công phu, thu hút sự chú ý của các bạn K7 đến tham gia. Hình ảnh của 21 CLB như vẽ lên bức tranh muôn màu, rạng rỡ, tươi mới và tràn đầy sức sống với nhiều hoạt động hấp dẫn. 

CLB F-Event

Tạch Tạch Photography – CLB nhiếp ảnh

CLB F-Design

CLB Vovinam

CLB F-Chess

Tại mỗi gian trưng bày, các bạn học sinh được chiêm ngưỡng những bức hình ấn tượng, và được các anh chị khoá trước giải đáp thắc mắc về truyền thống và hoạt động đặc trưng của mỗi CLB. Từ đó, các em hoàn toàn được quyền đăng kí “đầu quân” gia nhập ngôi nhà chung mà mình yêu thích. 

Clubs Day bùng nổ sân chơi dành cho những học sinh có niềm đam mê 

Nhắc đến thành công của Ngày hội các Câu Lạc Bộ năm nay không thể không kể đến sự đóng góp của các tiết mục âm nhạc, cũng như các bài nhảy sôi động mà 21 CLB mang đến. 

CLB nhảy Bling Bling

Những vụ điệu độc đáo, màn biểu diễn Vovinam hoành tráng, đầy khoẻ khoắn, những điệu Dance sôi động, những bài hát vô cùng hấp dẫn của các “nghệ sĩ không chuyên” khiến cho sân khấu Clubs Day thật sự bùng nổ. 

CLB F-Event hào hứng chia sẻ chưa đầy 1 tiếng đồng hồ, số lượng thành viên đăng kí đã lên tới hơn 250 người, kết thúc Clubs Day, tổng số lượng thành viên K7 đăng kí là 362 bạn. Giống như F-Event, IDo cũng có số lượng người đăng kí không kém, lên tới hơn 250 học sinh. Clubs Day năm nay cũng chứng kiến sự bùng nổ thành viên của các CLB khác như F-Design, Bling Bling, Tạch Tạch, Nhái Bén,… 

Bạn Phạm Mạnh Chiến, học sinh K6 chia sẻ : “Lúc đầu em thấy các bạn K7 khá rụt rè, nhưng sau đó, qua những màn trình diễn ấn tượng của Bling Bling, Vovinam hay Yosakoi, thì các bạn có vẻ thích thú và cuồng nhiệt hơn. Các bạn choáng ngợp trước sự đa dạng của các CLB.”

Em Nguyễn Đức Hùng vui vẻ “Em ấn tượng với CLB Vovinam nhất. Các anh chị biểu diễn rất hấp dẫn, những thế võ đầy lôi cuốn. Nhưng em cũng thích cả CLB Yosakoi nữa vì các anh chị ấy nhiệt quá.”

Các FPT Schoolers – linh hồn của ngày hội 

Lấy học sinh là trung tâm của ngày hội, và mong muốn mang tới cho các em những trải nghiệm, khám phá khó quên về cuộc sống bên lề của học sinh, các thành viên trong BTC đã phối hợp với các CLB cùng nhau đầu tư công phu từ công tác chuẩn bị đến nội dung chương trình. Không phụ tấm lòng dày công tổ chức của các anh chị khoá trên, Ngày hội các CLB được các tân binh hưởng ứng nhiệt tình. 

Em không nghĩ tham dự chương trình lại vui đến thế. Các anh chị sinh viên không chỉ nhiệt tình mà trong họ tràn đầy năng lượng, nó lan tỏa và khiến em không thể ngồi yên, phải đứng dậy vỗ tay hò hét” – Nguyễn Yến Nhi cho biết. 

Dù thời tiết nắng nóng, học sinh, sinh viên vẫn “cháy hết mình”. Club Day đã đem đến cho bất cứ ai tham dự những giây phút, hình ảnh ấn tượng và trải nghiệm khó quên. Club Day đã trở thành điểm nhấn của tuần lễ định hướng khiến hàng trăm học sinh mê mẩn. Các em chính là nòng cốt để duy trì và phát huy nhưng truyền thống tốt đẹp của ngôi trường này trong tương lai.

Bài Hà My

 

Ngày đăng: 14/08/2019

Ngày cập nhật: 14/08/2019

Tác giả: Phạm Hoa

Tin cùng chuyên mục

ĐĂNG KÝ XÉT TUYỂN VÀO LỚP 10

NĂM HỌC 2023 - 2024

  • Đăng ký nhận thông tin tuyển sinh