“STARNIA – Prom 2018”: Bạn có lời mời đến vùng đất của những vì sao

Lãng mạn, bay bổng, ngọt ngào trong sự hòa điệu giữa âm nhạc và sắc màu, dạ hội được chờ đợi nhất 2018 tại FSchool với chủ đề STARNIA chính là dành cho bạn: những kẻ mộng mơ.

Nếu là fan ruột của bộ phim âm nhạc “Lala Land”, chắc chắn bạn sẽ không thể bỏ qua sự kiện STARNIA – Prom 2018. Được lấy cảm hứng từ câu chuyện tình cảm ngọt ngào trong “Lala Land”, dạ hội năm nay mong muốn đem đến bầu không khí lãng mạn, bay bổng, một dấu ấn sâu đậm trong khoảng thời gian cấp 3 giàu hoa mộng này cho các FSchooler. Cái tên STARNIA được ghép từ Star và Nia trong “Biên sử Narnia”, nghĩa là Vùng đất của các vì sao. Các gam màu chủ đạo của sự kiện là tím, đen và trắng, hứa hẹn một đêm tiệc lung linh, huyền ảo và có chút hoài cổ.

“STARNIA – PROM 2018”: bạn có lời mời đến vùng đất của những vì sao.

Cô Hồng Anh, phụ trách Tổ chức sự kiện phòng PDP chia sẻ: “Prom 2018 mang đến cơ hội hóa thân thành những nàng công chúa lộng lẫy hay chàng hoàng tử bảnh bao cho các teen FSchool. Với STARNIA – Prom 2018, giấc mơ cổ tích hay vùng đất của những vì sao là có thật”.

Tham dự STARNIA – Prom 2018, các FSchooler sẽ được sống trọn vẹn trong bữa tiệc của âm nhạc, ánh sáng và sắc màu. Điểm đặc biệt, các tiết mục văn nghệ được thể hiện bởi chính học sinh nhà trường, đều có chất lượng chuyên môn cao sau khi được tuyển chọn kĩ lưỡng qua vòng casting. Trong số đó, không ít học sinh lớp 12 đã đăng kí tham dự với mong muốn một lần xuất hiện và ghi dấu ấn trên sân khấu Prom.

Một nam sinh với màn thể hiện cực “phiêu” trong vòng casting văn nghệ vừa qua.

Ngoài ra, Ban tổ chức STARNIA – Prom 2018 cũng bật mí thêm về sự xuất hiện của ca sĩ Trúc Nhân – chủ nhân các ca khúc đình đám “Bốn chữ lắm” , “Thật bất ngờ”, ca sĩ trẻ Osad (Mai Quang Nam) với hit “Người âm phủ” cùng sự bùng nổ của chất nhạc điện tử đến từ DJ Unik (Dương Đức Khoa) – cựu học sinh FSchool.

Trúc Nhân sẽ mang đến điều gì bất ngờ cho dạ hội STARNIA năm nay?

Osad với hit “Người âm phủ” hứa hẹn sẽ khuấy động sân khấu STARNIA – Prom 2018.

Thưởng thức teabreak và nếm thử những thức ngon tại các gian hàng của chính các FSchooler cũng là một điều không thể thiếu để Prom thêm phần trọn vẹn.

Điểm nhấn chính của dạ hội là chung kết King & Queen – hành trình tìm ra vương vị quyền lực tại FSchool đang dần đi tới hồi kết. “Hơn 60 đơn đăng kí tham dự King&Queen năm nay cho thấy sự hưởng ứng đông đảo của các em học sinh. Đặc biệt, có những thí sinh rụt rè, bình thường ít khi thể hiện chia sẻ với ban tổ chức rằng dự thi King&Queen là một cột mốc đáng nhớ trước khi các em – các học sinh cuối cấp – rời xa mái trường”, cô Hồng Anh cho biết.

Ai sẽ trở thành người kế nhiệm của King&Queen 2017?

10 gương mặt xuất sắc nhất của King&Queen đã hé lộ với bộ ảnh trong studio và streetstyle đẹp lung linh. Bạn hoàn toàn có thể ủng hộ các cặp đôi mà mình yêu thích bằng cách bình chọn cho họ trong hạng mục VOTE ONLINE đang diễn ra đầy kịch tính.

Thí sinh Lê Thị Quỳnh Anh – 10A5 gây “thương nhớ” bằng vẻ đẹp vừa dịu dàng vừa cá tính.

Thí sinh với vẻ ngoài lịch lãm, lãng tử Nguyễn Phạm Quốc Huy lớp12A4.

Với STARNIA – Prom 2018, bạn vẫn có thể hòa mình trong những điệu nhạc du dương, lãng mạn của Slowdance khép lại dạ hội dù có phải là thí sinh King&Queen hay không.

Nhanh chóng tìm prommate cho STARNIA sắp tới thôi nào FSchooler ơi!

Đám cưới người ta còn làm được vài lần, chứ prom thì chỉ có một lần trong đời mà thôi” (lời thoại phim “Em chưa 18”). STARNIA – Prom 2018 là một đêm hội mà các FSchooler chắc chắn sẽ nuối tiếc nếu bỏ qua như thế!

Thu Hiền

 

Ngày đăng: 24/04/2018

Ngày cập nhật: 25/04/2018

Tác giả: Phạm Hoa

Tin cùng chuyên mục

ĐĂNG KÝ XÉT TUYỂN VÀO LỚP 10

NĂM HỌC 2023 - 2024

  • Đăng ký nhận thông tin tuyển sinh