TEEN FSCHOOL ĐÃ TRẢI QUA MỘT BUỔI CHIỀU CỰC HOANG MANG VỚI CÁC CLB

Ấy là bởi vì CLB nào cũng thú vị quá, các K4 FSchool hẳn đã bối rối lắm mới đưa ra được quyết định sẽ về với “đội” nào.

Sảnh bàn cờ tòa nhà Beta Hòa Lạc chiều 11/08 trở nên tấp nập với “FSchool Club Day” – ngày hội các Câu lạc bộ ngoại khóa của trường. Khác với mọi năm chỉ đơn thuần là đặt bàn đăng ký, năm nay các CLB ngày càng “cao tay” hơn trong việc chiêu dụ các gà cưng về đội của mình với hàng loạt hoạt động sôi động và hấp dẫn.

THPT_FPT_Club_Day9

K4 đã được dịp mãn nhãn khi chứng kiến các tiết mục đầy sôi động từ các CLB “gạo cội” của trường như múa Yosakoi từ CLB Yosakoi – Tìm hiểu văn hóa Nhật Bản, hát đơn ca của CLB Gác xép – Âm nhạc và nghệ thuật. Sân khấu cũng trở nên sôi động với sự “đăng đàn” của các CLB thể thao như những màn biểu diễn võ thuật đến từ CLB Vovinam, sức hút từ những chàng trai bóng rổ đến từ CLB Bóng rổ…

THPT_FPT_Club_Day THPT_FPT_Club_Day2 THPT_FPT_Club_Day3 THPT_FPT_Club_Day4 THPT_FPT_Club_Day5 THPT_FPT_Club_Day6
Không khuấy động sân khấu nhưng những CLB về tìm hiểu, khám phá cũng chứng tỏ được sức hút của mình khi bàn đăng ký biến thành khu trưng bày mini siêu hấp dẫn. CLB Thiên văn khiến K4 trầm trồ khi mang hẳn kính thiên văn siêu khủng ra chiêu dụ K4 về bàn, CLB Nhái bén với những ấn phẩm các tạp chí “Nhái bén” viết về chính ngôi trường và teen FSchool, CLB Tạch Tạch dùng chính dàn máy ảnh của mình trưng bày và nhiệt tình hướng dẫn các mem mới cách chụp ảnh sao cho lấy được góc đẹp, ánh sáng tốt… Những CLB này luôn giữ được sức hút của mình với các  FSchooler. Ngoài ra các CLB bóng chày, sinh vật cảnh, dance, nghệ thuật, F-Designers, F-Event… cũng khiến các bạn K4 đi từ bất ngờ này sang bất ngờ khác. Không chỉ nhanh tay đăng ký các CLB, chính các bạn K4 cũng chủ động đề xuất thành lập những CLB mới rất thú vị.

Không khí FSchool Club day không chỉ sôi động với các tiết mục mà còn vui tưng bừng với những trò chơi như ném bóng nước, trình diễn ảo thuật, các gian hàng để gây quỹ ủng hộ đêm nhạc từ thiện…

THPT_FPT_Club_Day7

THPT_FPT_Club_Day8

Với sự đầu tư và không ngại ngần thể hiện, tin chắc rằng năm nay các CLB sẽ chọn ra được những thành viên sáng giá bổ sung cho đội mình. Ngày mai, K4 sẽ có một chuỗi trải nghiệm không thể quên với Going Merry – Sự kiện kết thúc 2 tuần học định hướng của Fschool do chính các anh chị khóa trên và thầy cô giáo tổ chức.

Mai Phương

 

Ngày đăng: 12/08/2016

Ngày cập nhật: 12/08/2016

Tác giả: Phạm Hoa

Tin cùng chuyên mục

ĐĂNG KÝ XÉT TUYỂN VÀO LỚP 10

NĂM HỌC 2023 - 2024

  • Đăng ký nhận thông tin tuyển sinh