Thông báo số báo danh và thời gian kỳ sơ tuyển vào lớp 10 ngày 20/5/2018

Hội đồng tuyển sinh Trường THPT FPT xin được thông báo đến thí sinh các thông tin về Kỳ kiểm tra năng lực vào lớp 10 – đợt thi 20/5/2018 của Trường.

I. Tra cứu số báo danh:

Thí sinh đọc kỹ hướng dẫn của Hội đồng thi  bên dưới và tra cứu số báo danh tại đây. Sử dụng thông tin nhà trường đã nhắn tin SMS cho mỗi thí sinh để tra cứu.

THPT-FPT- button-sbdII. Thời gian thi:

  • Thí sinh đã hoàn thành thủ tục dự thi (nhận được giấy báo dự thi với dấu giáp lai xanh trên ảnh và dấu Đã thu tiền) cần có mặt lúc 8h30 ngày 20/5/2018 tại cửa phòng thi của mình. Thí sinh đến muộn 15 phút coi như bỏ thi.
  • Thí sinh chưa hoàn thành thủ tục dự thi (thiếu ảnh hoặc lệ phí dự thi hoặc chưa có giấy báo dự thi của trường THPT FPT) cần có mặt trong khoảng thời gian từ 7h00 – 8h15 ngày 20/5/2018 tại Khu vực hoàn thiện thủ tục  – Toà nhà Beta, trường THPT FPT để bổ sung và hoàn tất hồ sơ.
  • Đúng 8h30, giám thị sẽ gọi thí sinh vào phòng thi.

Lưu ý:

  • Ngoài giấy báo dự thi hợp lệ của trường THPT FPT thí sinh cần mang theo Thẻ học sinh hoặc một giấy tờ có ảnh khác có thể thay thế (CMND, hộ chiếu, thẻ đội viên). Trường hợp quên hoặc chưa được cấp các giấy tờ trên cần gặp Điểm trưởng điểm thi để được giải quyết.
  • Thí sinh phải điền đầy đủ Số báo danh, phòng thi, địa điểm thi vào giấy báo dự thi của mình.
  • Các vật dụng được phép mang vào phòng thi bao gồm: 02 bút chì loại 2B hoặc HB, 01 bút bi, 01 tẩy bút chì loại tốt, đồng hồ đeo tay (nếu có để xem giờ). Ngoài danh sách trên thí sinh không được phép để bất kỳ một vật dụng, tài liệu nào khác gần chỗ ngồi của mình ở trong phòng thi.

III. Địa điểm thi

Kỳ sơ tuyển kiểm tra năng lực đầu vào Trường THPT FPT ngày 20/5/2018 được tổ chức tại toà nhà Beta Trường THPT FPT – Khuôn viên Trường Đại học FPT, Khu CNC Hoà Lạc, Thạch Hoà, Thạch Thất, Hà Nội

Quý vị có thể di chuyển bằng ô tô riêng hoặc đăng ký di chuyển bằng xe do Nhà trường chuẩn bị (theo danh sách đã đăng ký)

PHỤ HUYNH ĐĂNG KÝ ĐI XE DO NHÀ TRƯỜNG CHUẨN BỊ CẦN LƯU Ý

  • Địa điểm đón trả: Toà nhà FPT, 17 Duy Tân, Dịch Vọng Hậu, Cầu Giấy, Hà Nội (Gần bến xe Mỹ Đình)
  • Thời gian có mặt: 

– Với thí sinh đã CHƯA hoàn thiện hồ sơ: Từ 6h15 – 6h30.

– Với thí sinh ĐÃ hoàn thiện hồ sơ: Từ 7h00 – 7h30.

Phụ huynh mang theo giấy tờ tuỳ thân để làm thủ tục gửi xe tại toà nhà.

Nhà trường sẽ có các chuyến xe di chuyển liên tục trong khoảng thời gian này. Sau khoảng thời gian trên, nếu thí sinh đăng ký nhưng không có mặt đúng giờ, chúng tôi sẽ không chịu trách nhiệm về sự vắng mặt của thí sinh trong kỳ thi.

IV. Sơ đồ phòng thi

Để biết vị trí phòng thi của mình tại điểm thi THPT FPT, thí sinh xem tại ảnh dưới đây:

 

 

Ngày đăng: 14/05/2018

Ngày cập nhật: 18/05/2018

Tác giả: Phạm Hoa

Tin cùng chuyên mục

ĐĂNG KÝ XÉT TUYỂN VÀO LỚP 10

NĂM HỌC 2023 - 2024

  • Đăng ký nhận thông tin tuyển sinh